Cận cảnh chiếc smartphone Huawei Nova 3e mới ra mắt

Huawei Nova 3e được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào chiều tối ngày hôm nay 29/03/2018.

Cách thiết kế hộp của Huawei Nova 3e cực kỳ đơn giản với tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước là nơi đặt logo Huawei cùng dòng chữ Huawei Nova 3e, nhà sản xuất tối giản vỏ hộp đến mức không đặt hình ảnh sản phẩm bên ngoài.

Phía bên trong hộp, tất nhiên là thân máy Nova 3e phiên bản Blue Klein, sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, cáp USB-C, que chọc sim. Đặc biệt hơn, Huawei còn tặng thêm bên trong hộp một ốp lưng, chiếc ốp lưng này sẽ giúp bạn bảo vệ được Nova 3e trước những trầy sước trong quá trình sử dụng.

Cận cảnh chiếc smartphone Huawei Nova 3e mới ra mắt
Huawei Nova 3e được xây dựng từ chất liệu kính kết hợp khung kim loại, đây là chất liệu phổ biến và thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Đối với một sản phẩm có mức giá trong khoảng 7 triệu đồng, việc sở hữu thiết kế kính – kim loại được xem là thế mạnh và tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc máy này.
Điều đặc biệt trong thiết kế của phiên bản màu Klein Blue đó là mặt lưng có thể thay đổi màu theo từng hướng sáng khác nhau. Để làm được điều tuyệt vời này, Huawei đã phải sử dụng hơn 11 lớp phủ nano lên bề mặt sản phẩm qua đó tạo độ bóng và khả tương tác với ánh sáng tốt hơn.
Nova 3e sở hữu màn hình hiển thị kích thước lên đến 5.84 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải FullHD+, sử dụng công nghệ tấm nền mới LTPS IPS LCD, tất cả những yếu tố này giúp mang đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh tốt hơn cho tất cả người dùng. Huawei Nova 3e cũng là thiết bị sở hữu “tai thỏ” tinh tế nhất hiện tại với điểm khuyết (Notch) nhỏ và gọn hơn so với iPhone X.
Về cấu hình, sản phẩm mới của dòng Nova được trang bị vi xử lý Kirin 659, có đến 8 nhân trong đó 4 nhân xung nhịp cao 2.36GHz và 4 nhân xung nhịp 1.7GHz. Dung lượng RAM lên đến 4GB, hoạt động trên giao diện EMUI, nền tảng Android 8 mới nhất, cho phép quản lý đa nhiệm tốt hơn, đảm bảo tính ổn định hệ thống trong thời gian dài. Bộ nhớ trong lên đến 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, không gian lưu trữ lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.
Camera chính của Nova 3e là cụm camera kép có độ phân giải 16MP +2MP có khả năng chụp xóa phông. Các tính năng phần mềm cho phép điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO,… đủ để những người dùng đam mê nhiếp ảnh di động có thể tự do sáng tạo nghệ thuật với cụm camera của Nova 3e. Camera selfie 16MP đi cùng công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường) mang đến những trải nghiệm mới với thao tác chụp ảnh tự sướng.

Cảm biến vân tay siêu nhạy ở mặt lưng sẽ đảm bảo được tính bảo mật cao dữ liệu người dùng. Thêm vào đó cơ chế nhận khuôn mặt cũng được Huawei trang bị cho Nova 3e giúp quá trình sử dụng và bảo mật thiết bị được tiện lợi hơn.

Huawei Nova 3e sở hữu viên pin dung lượng 3,000 mAh cùng tính năng sạc nhanh qua cổng USB-C (30 phút sạc có 45% pin), cho phép duy trì liên lạc và xử lý công việc liên tục, không bị gián đoạn bởi vấn đề “cạn pin”.

Trong tầm giá 7 triệu đồng, với những tính năng mà sản phẩm Huawei Nova 3e đang sở hữu, có lẽ đây sẽ là lựa chọn rất sáng giá cho bất cứ khách hàng nào đang có ý định “tậu” một mẫu smartphone mới.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của chiếc smartphone Huawei Nova 3e mới:
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực