Sau iPhone 7, bộ vỏ 4 màu của iPhone 7 Plus cũng đã được tiết lộ

Tháng 9 đang tới gần cũng là lúc thông tin về chiếc điện thoại iPhone mới của Apple xuất hiện dồn dập trên các phương tiện truyền thông.Theo những báo cáo rò rỉ gần đây nhất, chiếc iPhone 7 sẽ sở hữu ngoại hình không quá khác biệt so với người tiền nhiệm, nó có cùng kích thước với iPhone 6/6s trong khi dải ăng-ten được di chuyển về hai cạnh và loại bỏ jack tai nghe 3.5mm.

 


Hình ảnh bộ vỏ iPhone 7 được mua về từ Trung Quốc

 

Mới tuần trước, hình ảnh về bộ vỏ iPhone 7 đủ màu sắc đã xuất hiện tại Việt Nam khiến dân tình nhốn nháo. Trong khi một số nguồn tin khẳng định rằng model iPhone mới sẽ có màu Deel Blue (Xanh đen) hoặc Space Black thay thế cho màu Space Gray cũ, thì bức ảnh đề cập ở trên đã bác bỏ tin đồn này.

Hôm nay, một hình ảnh mới được cho là của iPhone 7 Plus lại tiếp tục được tiết lộ. Theo đó, chúng ta thấy bộ vỏ bốn màu quen thuộc là xám, bạc, hồng vàng và vàng, không có màu sắc mới nào được tìm thấy. Nhìn thì có vẻ như chúng đã được hoàn thiện với mô-đun camera hoàn chỉnh, nhưng bạn có thể nhận thấy rằng chưa có logo táo khuyết ở mặt lưng. Bên cạnh đó, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của cổng kết nối Smart Connector được nhắc đến nhiều lần trước đây. Vì chất lượng ảnh kém nên chúng ta không quan sát kỹ được các chi tiết trên hình ảnh này.

 


 

Dù Apple chưa đưa ra bất cứ xác nhận chính thức nào nhưng với những nguồn tin rò rỉ như thế này, chúng ta đã có thể hình dung phần nào những gì mà hãng công nghệ từ Cupertino sẽ mang đến sự kiện ra mắt vào tháng 9 tới. Còn bạn, bạn nghĩ sao về thiết kế của model iPhone mới này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình trong phần bình luận dưới đây.

 

Duyên

Nguồn: PhoneArena 

Nguồn: Sau iPhone 7, bộ vỏ 4 màu của iPhone 7 Plus cũng đã được tiết lộ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8/8 Plus Space Gray: đúng màu là xám lông chuột

Mặt lưng của iPhone 8/8 Plus được làm từ kính tuy nhiên do màu sắc hay do khả năng chống bám vân tay mà khi cầm và sử dụng bạn thấy rất ít vân tay bị bám lại. Không giống như iPhone JetBlack hay một số máy hai mặt kính khác.

Nếu thích iPhone 7 màu xanh, đây là tin vui dành cho bạn

Mẩu quảng cáo từ nhà mạng Trung Quốc mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về các phiên bản màu chính thức của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

Lộ linh kiện xác nhận màu mới Black Space trên iPhone 7

iPhone 7 lộ hai linh kiện là khay SIM và nút gạt tắt mở âm thanh cho thấy sẽ có một màu mới là Black Space - đen không gian

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Chọn đơn vị mua Traffic User uy tín bằng cách nào?

Hiện nay, thuật toán trả kết quả tìm kiếm của Google ngày càng thông minh và tối ưu cho người dùng và cá nhân hóa, nên các thành phần ảnh hưởng đến kết quả SEO mỗi ngày một rõ nét hơn. Content phải chất, backlink phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy