Huawei Nova 3e đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Một điều khá thú vị, một sản phẩm đang rất được giới công nghệ quan tâm là Nova 3e đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Qua đó, cho chúng ta biết “mặt ngang mũi dọc” của sản phẩm trông như thế nào! 

Huawei Nova 3e đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Trên tay Nova 3e tại Việt Nam

Đây là một minh chứng rõ ràng rằng Nova 3e sẽ sớm được trình làng và đến với người tiêu dùng tại nước ta. Thông qua hình ảnh được cung cấp, chúng ta thấy máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy với mặt lưng được phủ lên một màu xanh sapphire đẹp mắt, cụm camera kép thiết kế theo chiều dọc ngay bên dưới là đèn flash LED trợ sáng. 

Các bạn có thể thấy dưới cụm camera kép chứa dòng thông tin DUAL LENS 1:2.2/26 ASPH. Một trong hai ống kính ASPH 26 mm có thể được gắn trên một cảm biến đơn sắc, trong khi ống kính còn lại là cảm biến màu. Ngoài ra ở mặt lưng còn tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi.

Còn ở mặt trước, thiết bị có thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X. Phía bên trái vùng notch chứa các thông báo còn bên phải hiển thị thông báo dung lượng pin và thời gian. Người dùng đang vào phần cài đặt của máy với ngôn ngữ bằng tiếng việt cho thấy thị trường Việt Nam sẽ được nhà sản xuất phát hành sản phẩm này. 

Thiết kế mặt trước của Nova 3e

Một điều nữa, Nova 3e sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt, logo Huawei ở cạnh dưới và 3 phím điều hướng ảo nằm bên trong màn hình

Vẫn chưa rõ giá bán và thời gian Huawei công bố chính thức tại thị trường nước ta. Nhưng với sự hiện diện của nhân vật chính Huawei Nova 3e trên tay người dùng Việt Nam, chứng tỏ một điều ngày ra mắt của nó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. 

NQT

TIN LIÊN QUAN

Tất cả thông tin về Huawei Nova 3e sắp ra mắt

Huawei Nova 3e là một trong những smartphone sẽ được Huawei công bố tại sự kiện ra mắt ở Paris vào ngày 27/3 tới. Khá bất ngờ trong thời gian gần đây đã có khá nhiều tin đồn về việc thiết bị đã xuất hiện trên tay người dùng tại Việt Nam và rất có

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Lộ diện smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên Huawei Nova 4

Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên của Huawei là Nova 4 sẽ chính thức được ra mắt trong một vài ngày tới đây.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Soi chi tiết bộ đôi Huawei Nova 3i và Nova 3 hứa hẹn sẽ gây sốt thị trường

Huawei Nova 3i là một phiên bản rút gọn về cấu hình và nếu để ý kỹ một chút thì máy có một chút khác biệt về thiết kế mặt lưng so với Nova 3. Cụ thể, mặt lưng của Nova 3i được bo cong 2.5D nhưng Nova 3 lại được hoàn thiện bằng kính 3D. Nên khi so

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.