Moto X là Smartphone mang hệ điều hành Android tốt nhất

Chắc chắn rằng có nhiều điện thoại khác có thiết kế bề ngoài, màn hình và tốc độ tốt hơn nhưng Moto X xử lý các nhiệm vụ tốt ngang với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Ấn tượng hơn, Moto X trang bị pin 2.200mAh, có thể sử dụng 24 tiếng sau một lần sạc.

Những chi tiết nhỏ của Moto X, mẫu điện thoại đầu tiên của Motorola được thiết kế hoàn toàn dưới sự giám sát của Google thực sự làm nên một sự khác biệt rất lớn so với các đối thủ của nó. Chiếc điện thoại được thiết kế với những đường cong độc đáo và phù hợp với cầm tay. Màn hình thông báo xuất hiện khi màn hình điện thoại tắt. Từ đây, bạn có thể chạm vào thông báo để biết được nội dung. Ví dụ, nếu điện thoại thông báo có tin nhắn đến, bạn có thể nhấn vào đây để xem nội dung tin nhắn. Sau đó, bạn có thể lựa chọn mở ứng dụng nhắn tin hoặc bỏ qua tin nhắn.Màn hình thông báo giúp cho bạn biết được các email mới, các cuộc gọi và các văn bản mà không cần chuyển toàn bộ màn hình trên cũng như mở khóa điện thoại vì tính năng này được kích hoạt tự động khi bạn lấy Moto X ra khỏi túi hoặc nhấc máy lên khỏi mặt bàn .

Điều tuyệt vời nhất về Moto X đó là nó sở hữu một màn hình 4,7-inch nhưng lại có cảm giác như bạn đang nắm giữ một điện thoại với thiết kế nhỏ nhắn hơn. Đây được cho là chiếc điện thoại có kích thước hoàn hảo nhất, cân bằng giữa kích thước màn hình, tính năng bỏ túi và có thể được sử dụng bằng một tay. Khi so sánh với HTC, màn hình của smartphone HTC đầu bẳng One có kích thước tương tự, nhưng điện thoại trông có vẻ lớn hơn.

Micro của Moto X luôn bật, nó có thể xử lý giọng nói của bạn , điều đó có nghĩa bạn có thể ra lệnh cho điện thoại bằng giọng nói bất cứ lúc nào. Để kích hoạt tính năng này, hãy nói 'OK, Google Now”, sau đó nói câu lệnh. Tính năng này có thể giúp bạn thực hiện cuộc thoại, nghe nhạc, gửi tin nhắn, thiết lập nhắc nhở hoặc thực hiện các thao tác tìm kiếm đơn giản với Google. Tuy nhiên, tính năng nhận dạng giọng nói của Android không phải là khá tốt đủ để làm cho quá trình tìm kiếm địa điểm hoặc gửi tin nhắn bằng giọng nói thành công.

Nếu bạn sử dụng một mật khẩu trên màn hình khóa của bạn, tính năng này về cơ bản trở thành vô dụng. Thậm chí bạn không thể thiết lập một lời nhắc nhở hoặc kiểm tra thời tiết mà không cần nhập mật khẩu của bạn.
Một tính năng nổi trội của Moto X là Quick Access Camera. Thay vì khởi động Camera bằng nút bấm, bạn chỉ cần lắc hay xoay điện thoại rồi chạm vào bất kì điểm nào trên màn hình để chụp ảnh chứ không cần phải nhấn vào nút chụp đã có sẵn . Điều này cực kì hữu ích khi bạn muốn 'chộp” nhanh khoảnh khắc nào đó.

Moto X là Smartphone mang hệ điều hành Android tốt nhất

Trong điều kiện đủ ánh sáng, cảm biến 10-megapixel có khả năng tạo ra những hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, màu sắc sản sinh kém làm cho hình ảnh bị nhòe và giả tạo (Motorola đang trong quá trình thúc đẩy việc tạo ra bản nâng cấp mà họ tuyên bố rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất và chất lượng hình ảnh)

Moto X hiện có sẵn trên tất cả các nhà mạng lớn của Mỹ, và nếu bạn là khách hàng của AT & T ,bạn hoàn toàn có thể có nhiều lựa chọn về màu sắc của Moto X. Moto X với nhiều màu sắc lựa chọn dự kiến có mặt tại Verizon trong tháng Mười Một tới.


Moto X 16 GB có giá 200 USD. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android có phần mềm thực sự giống như tầm nhìn của Google dành cho Android, đây là một trong những loại mua dễ và rẻ nhất không phải thanh toán trước 700 USD.

Cuối cùng, Moto X chưa phải là điện thoại tốt nhất nhưng đây là điện thoại Android có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, có nhiều tính năng và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto G – Smartphone thành công nhất của Motorola

Ông Rick Osterloh, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Motorola đã tiết lộ tại triển lãm MWC rằng: Moto G với giá cả hợp lý là “Smartphone thành công và bán chạy nhất” của Motorola.

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola G phiên bản Ferrari ra mắt

Ngoài việc công bố Moto E và Moto G LTE, Motorola vừa tiết lộ thêm phiên bản Moto G Ferrari.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Rò rỉ hình ảnh Moto C và Moto C plus giá rất rẻ, rẻ hơn cả Moto E?

Moto C và C Plus được cho là hai chiếc điện thoại tầm trung cận thấp của Motorola, nhưng không phải vì thế mà nó không được trang bị những tính năng thú vị.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin