Nokia 1 hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc điện thoại tầm trung

Với hàng loạt ưu thế đang nắm trong tay, Nokia 1 hứa hẹn trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Sự kiện MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua đánh dấu sự ra mắt của hàng loạt smartphone mới đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng. Nokia – thương hiệu điện thoại Phần Lan cũng mang tới ngày hội công nghệ này 4 sản phẩm gồm: Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8810 Sirocco và Nokia 1.

Trong đó, Nokia 1 được dự đoán sẽ có giá bán xấp xỉ 2 triệu đồng và sẽ trở thành ông vua mới trong phân khúc smartphone giá rẻ ngay khi về tới Việt Nam nhờ sở hữu những ưu thế mà không một đối thủ cùng phân khúc nào có được. 

Nokia 1 hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc điện thoại tầm trung

Nokia 1 dự kiến sẽ trở thành ông vua mới trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam

Thương hiệu Nokia vẫn còn in dấu ấn sâu đậm

Những năm đầu của thế kỷ 21, Nokia là thương hiệu “độc tôn” trong làng di động. Các sản phẩm của họ phủ sóng trong mọi phân khúc và gây ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng nước ta nhờ chất lượng tốt, độ hoàn thiện cao và quan trọng hơn cả là tính bền bỉ.

Đến nay, nhiều năm đã trôi qua nhưng thương hiệu Nokia vẫn để lại dấu ấn tốt đối với khách hàng Việt. Dù khó cạnh tranh với Samsung và Apple trong phân khúc cao cấp, nhưng tin rằng khi lựa chọn một chiếc điện thoại trong phân khúc giá bình dân thì Nokia 1 sẽ có ưu thế hơn nhiều so với các đối thủ của mình nhờ sức nặng thương hiệu Phần Lan lâu đời. 

Nokia 1 sẽ có ưu thế lới về mặt thương hiệu

Thiết kế trẻ trung với khả năng thay đổi vỏ máy

Mức giá khoảng 2 triệu đồng khiến Nokia 1 trở thành sự lựa chọn hàng đầu với lớp khách hàng học sinh, sinh viên. Hiểu được tâm lý của những người dùng trẻ tuổi, nhà sản xuất áp dụng một thiết kế trẻ trung gọn gàng cho Nokia 1 và tăng tính thu hút với hai màu sắc dễ dùng là đỏ và xám.

Điểm nhấn đáng chú ý là việc lớp vỏ Xpress-on của sản phẩm cho phép người dùng tháo ra lắp vào để thay đổi rất dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, chất liệu Polycarbonate cũng tiếp tục phát huy truyền thống bền bỉ từ trước tới nay của dòng điện thoại Nokia. 

Thiết kế trẻ trung của Nokia 1 cho phép thay vỏ nếu muốn

Thế mạnh về nền tảng phần mềm

Để tối ưu hóa khả năng hoạt động cho thiết bị và đem tới trải nghiệm người dùng đơn giản, mượt mà nhất. Nokia đã mang tới cho Nokia 1 nền tảng Android 8.1 Oreo (phiên bản Go) – một thành quả mới của đội ngũ phát triển phần mềm Google. Nền tảng này được thiết kế để tối ưu hóa cho các dòng điện thoại có cấu hình không mạnh, hoặc sở hữu bộ RAM dưới mức 1GB.

Về cơ bản, Android Go được xem là phiên bản nhỏ nhẹ của Android Oreo, nó sẽ giúp Nokia 1 chạy mượt hơn nhờ được rút gọn 3 phần là hệ điều hành, Play Store và các ứng dụng từ phía Google. Việc có được nền tảng phần mềm tốt sẽ đem tới cảm giác mới lạ và sở hữu những lợi thế như: tiết kiệm dữ liệu, không chạy ngầm gây hao pin, hỗ trợ Google Assistant… 

Android Go đem tới trải nghiệm mượt mà dù không cần cấu hình thực sự mạnh

Chiếc smartphone toàn diện với giá bán phải chăng

Nokia 1 sở hữu chip xử lý 1.1 GHz, có 1GB RAM và sử dụng bộ nhớ 8GB cùng màn hình 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Thiết kế đẹp trẻ trung, chạy hệ điều hành Android Go mượt mà và có mức giá dự kiến chỉ khoảng 2 triệu đồng. Tất cả những yếu tố trên kết hợp với sự đảm bảo về chất lượng của Nokia khiến Nokia 1 trở thành chiếc smartphone hết sức toàn diện trong tầm giá. Tin rằng ngay khi có mặt trên thị trường trong thời gian tới, sản phẩm này sẽ thống lĩnh phân khúc điện thoại giá rẻ tại nước ta.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6.1 và 6.1 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 trong tháng này

Tiếp theo trong tháng 11 sẽ đến lượt Nokia 8 và 8 Sirocco. Đặc biệt với chiếc Nokia 8 ra mắt từ tháng 10/2017 lúc đó vẫn còn Android 7.1, vì thế chiếc điện thoại này được trải qua tới 2 lần cập nhật lớn là Android 8 và Android 9.

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Những cách đơn giản để reset mật khẩu trên Windows 10

Quên mật khẩu admin máy tính có thể là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập vào máy tính ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để reset mật khẩu Windows

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...