Bàn chải thông minh Xiaomi đã sẵn sàng chăm sóc hàm răng của bạn


Xiaomi đang dần dần trở thành một tập đoàn vô cùng đáng gờm trong thị trường công nghệ thế giới. Họ không chỉ muốn dừng lại ở các dòng sản phẩm smartphone, laptop mà còn lấn sân sang nhiều sản phẩm khác, chẳng hạn như vòng đeo tay thông minh, máy bay điều khiển, xe đạp thông minh…


Theo nguồn tin từ Gizmochina thì sản phẩm thú vị tiếp theo của hãng Xiaomi chính là một loại bàn chải thông minh với tên gọi là Soocare X3. Chắc các bạn cũng không có gì lạ lẫm với những chiếc bàn chải thông minh. Tuy nhiên, dòng sản phẩm mới của Xiaomi có những điểm khác biệt so với các sản phẩm khác, đó là ngay ở đầu lông của chiếc bàn chải có độ mỏng là 152mm cộng với tốc độ xoay là 37.200 lần trong 1 phút giúp cho thiết bị này có thể vệ sinh răng của bạn một cách tốt hơn.


Một đặc biệt khá nổi bật ở chiếc bàn chải này đó chính là khi bạn sử dụng nó trong một thời gian, thì bộ phận cảm biến sẽ tự động báo cho bạn biết là chiếc bàn chải của bạn cần phải được rửa sạch để đảm bảo vệ sinh cho người dùng. Và nếu bạn lo lắng về việc các thiết bị điện tử bên trong chiếc bàn chải bị vô nước thì một tin vui cho bạn đó là thiết bị này đã đạt chứng nhận chống nước IXP7 rồi nhé.

Ngoài ra bạn có thể kết nối bàn chải qua sóng Bluetooth với thiết bị di động của mình để kiểm tra xem dung lượng pin của nó còn bao nhiêu trước khi sạc. Dung lượng pin của sản phẩm này là 1.000mAh, sử dụng được trong 25 ngày và bạn chỉ mất 16 tiếng trong một lần sạc.  


  • Xiaomi sắp tung ra một flagship với giá cao nhất từ trước tới nay.
  • Xiaomi đăng tai quảng cáo mới cho Mi Note 2.

Nguồn: Bàn chải thông minh Xiaomi đã sẵn sàng chăm sóc hàm răng của bạn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

"Be." - bàn chải tự động theo cơ chế lên dây cót, giá từ 49 USD

Tuy có hình dáng như một chiếc bàn chải điện với phần tay cầm phình to nhưng bên trong Be. không hề có pin và tất nhiên là bạn sẽ không còn cần đến bộ sạc nữa.

Bàn chải đánh răng kết nối internet

Tại Triễn lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra ở Las Vegas, Hoa Kỳ, công ty Kobibree của Pháp đã giới thiệu một thiết bị chăm sóc răng miệng. Loại bàn chải mới này không chỉ chăm sóc răng mà còn có nhiều tính năng thông minh khác.

Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Thời gian cần thiết để chai nhựa phân hủy hoàn toàn

Mỗi năm có đến hàng trăm tỷ chai nhựa được tiêu thụ, vậy mất bao lâu để phân hủy chúng. Các nhà nghiên cứu đã có câu trả lời.

Tự chế kính thiên văn ngắm trăng bằng 2 chiếc vỏ chai nhựa

Chỉ với vài dụng cụ đơn giản, bạn có thể chế ra chiếc kính thiên văn mini và ngắm trăng sao thật gần mỗi ngày rồi!

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Apple sẽ không làm giảm hiệu năng iPad khi pin chai

Cụ thể, trong Support về hiệu suất và pin iPhone, Apple ghi rõ 'This power management feature is specific to iPhone and does not apply to any other Apple products', tức 'tính năng' đặc biệt này chỉ dành riêng cho iPhone và không áp dụng lên bất kỳ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím