Vivo X21 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 670

Mới đây, trang tin tức công nghệ Gizmochina vừa đăng tải thông tin trích xuất từ Qualcomm cho thấy chiếc điện thoại Vivo X21 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 670.
Flagship Vivo X21 là phiên bản kế nhiệm của chiếc Smartphone Vivo X20 chuẩn bị được ra mắt vào ngày 19/3 tới đây. Vivo cũng xác nhận X21 sẽ được trang bị cụm cảm biến vân tay tích hợp ngay bên dưới màn hình và con chip tầm trung Snapdragon 670 của Qualcomm. Thông tin này bác bỏ nhiều tin đồn từ báo chí trước đó khẳng định Vivo X21 sẽ đi kèm SoC Helio P60 của MediaTek khi ra mắt. Bên cạnh Vivo, hai flagship chuẩn bị trình làng thời gian tới cũng được trang bị con chip Snapdragon 670 đó la OPPO R15 và R15 phiên bản Dream Mirror Edition.
Hình ảnh thông tin được đăng tải từ Weibo cho thấy Vivo X21 được trang bị Snapdragon 670
Thông tin tiết lộ cho biết, Snapdragon 670 sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 10 nm, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới trong đó có 6 nhân hiệu năng cao tốc độ 2,6 GHz, và 2 nhân tiết kiệm năng lượng 1,7 GHz. Snapdragon 670 cũng được xác nhận trên Geekbench với điểm số đơn nhân là 1863 và đa nhân là 5256.
Bạn có suy nghĩ thế nào về Vivo X21 với con chip Snapdragon 670 của Qualcomm được tích hợp? Mời comment chia sẻ bên dưới.
Minh Hieu
Source: Gimochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...