Điểm danh 5 smartphone Samsung được tích hợp camera kép ưu việt

Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm chụp ảnh thì chớ nên bỏ qua 5 smartphone Samsung được tích hợp camera kép trong bài viết này.

Ngày nay, thay vì liên tục nâng cao độ phân giải camera để tăng cường khả năng chụp ảnh cho smartphone, các hãng sản xuất điện thoại đã sử dụng tính năng camera kép và kết hợp ảnh chụp giữa hai ống kính để tạo nên những bức hình thành phẩm có chất lượng tối ưu nhất. Hiện Samsung đang là thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực này khi họ sở hữu tới 5 smartphone kép ưu việt được bán trên thị trường.

Samsung Galaxy S9+

Giá chính hãng: 23.490.000 VNĐ

Nằm trong bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ hấp dẫn vừa được Samsung trình làng vào tháng 2 vừa qua, Galaxy S9+ là sản phẩm hội tụ đủ các tinh hoa công nghệ mà nhà sản xuất Hàn Quốc nắm giữ hiện nay. Điểm nhấn của thiết bị nằm khả năng chụp ảnh với cụm camera kép 12MP khẩu độ (F/1.5 + F/2.4).

Samsung đã trang bị thêm hàng loạt tính năng thú vị như quay video siêu chậm (Super Slowmotion) 960fps, chụp ảnh chân dung xóa phông cùng hàng loạt chế độ như panorama, color filter… để tận dụng tối đa khả năng chụp ảnh ưu việt của cụm camera kép trên Galaxy S9+.

Điểm danh 5 smartphone Samsung được tích hợp camera kép ưu việt

Samsung Galaxy Note8

Giá chính hãng: 22.490.000 VNĐ

Ra mắt từ cuối năm 2017 nhưng tới giờ phút này, Galaxy Note8 vẫn là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất trên thị trường. Đây cũng là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên sử dụng camera kép để nâng cao trải nghiệm chụp hình cho người dùng.

Cụ thể, sản phẩm sở hữu camera kép 12MP khẩu độ (F/1.7 + F/2.4) được tích hợp chống rung quang học (OIS) trên cả hai ống kính. Đây cũng là smartphone tiêu biểu của Samsung có thể chụp ảnh chân dung rất xuất sắc nhờ tính năng Live Focus, cho phép xóa phông cả trước và sau khi chụp.

Samsung Galaxy J7+

Giá chính hãng: 8.690.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm chụp ảnh camera kép từ một smartphone Samsung mà không đủ khả năng để tìm tới dòng máy cao cấp như Galaxy Note8 hoặc Galaxy S9+ thì Galaxy J7+ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Với giá bán 8,69 triệu đồng, sản phẩm được tích hợp cụm hai camera ở mặt lưng, gồm một camera 12MP (F/1.7) và một camera 5MP (F/1.9).

Những trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy J7+ có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt nhờ camera chính có khẩu độ lớn (F/1.7). Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có thể chụp xóa phông rất tốt, thể hiện hình ảnh chính xác, sắc nét và không bị bệt lẫn với phần hậu cảnh.

Samsung Galaxy A8/A8+ (2018)

Giá chính hãng Galaxy A8 (2018): 10.990.000 VNĐ

Giá chính hãng Galaxy A8+ (2018): 13.490.000 VNĐ

Khác với 3 sản phẩm kể trên, bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) lại sử dụng camera kép để gia tăng khả năng chụp ảnh selfie cho khách hàng. Cụ thể, Samsung đã sử dụng camera trước 16MP + 8MP với cùng khẩu độ F/1.9 trên Galaxy A8/A8+ phiên bản 2018.

Cụm camera kép đã giúp cho bộ đôi Galaxy A8/A8+ (2018) có được khả năng selfie xóa phông với tính năng Live Focus cho phép tùy chỉnh độ mờ bối cảnh cả trước và sau khi chụp. Ngoài ra, việc có hai camera cùng giúp hai sản phẩm chụp ảnh “tự sướng” góc rộng rất tốt nhờ vào camera thứ hai có độ phân giải 8MP.

 

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với 4 camera mặt sau, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tài khoản Twitter Ice Universe cho...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.