Camera của Mi Mix 2S vẫn nằm ở cạnh dưới

Xiaomi Mi MIX 2S sẽ chính thức ra mắt vào 27/3 với chip Snapdragon 845 và AI camera, thiết kế của máy là một ẩn số. Tuy nhiên một bức ảnh vừa xuất hiện trên Weibo sẽ cho chúng ta thấy mặt lưng của Mi MIX 2S.
Camera của Mi Mix 2S vẫn nằm ở cạnh dưới
Theo ảnh dưới, Mi MIX 2S sẽ có camera được xếp dọc bên góc trái như iPhone X với đèn flash LED ở giữa 2 cảm biến camera. Kèm theo ở mặt sau còn có một cảm biến vân tay. Với vẻ ngoài bóng sáng như vậy, ta cũng có thể đoán được MIX 2S cũng sẽ sở hữu thân sứ như Mi MIX 2.
Còn về mặt trước? Hồi tuần qua cũng đã có một bức ảnh rò rỉ cho thấy màn hình của chiếc điện thoại này chiếm phần lớn diện tích của mặt trước, nhưng dựa trên dòng code của ứng dụng Miui camera được diễn đàn XDA Developers dò ra, Mi MIX 2S vẫn có camera nằm ở cạnh dưới màn hình như người tiền nhiệm, chưa biết phần cạnh này nó mỏng hơn không.
Dòng code cho thấy camera Mi Mix 2S vẫn nằm ở cạnh dưới.
Đồng thời, các thành viên diễn đàn này còn phát hiện Mi MIX 2S có tính năng sạc không dây và hỗ trợ AR Core. Hãy cùng chờ xem Xiaomi có tạo ra sự bất ngờ nào với Mi MIX 2S không nhé.
Nguồn: Gizmo China

TIN LIÊN QUAN

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 5X và MIUI 9 sẽ cùng nhau ra mắt vào tuần sau

Để khẳng định poster với hình ảnh Xiaomi Mi 5X trên tay Ngô Diệc Phàm, một tài khoản Weibo chính thức của công ty đã xác nhận Xiaomi Mi 5X và MIUI...

Xiaomi Mi 5X chính thức: camera kép, Snapdragon 625, 4 GB RAM, MIUI 9, giá ~220 USD

Xiaomi cho biết Mi 5X có hệ thống camera kép tương tự như Mi 6, bao gồm hai camera 12 MP, trong đó một camera có tiêu cự dài hơn (có thể sẽ kèm chức năng làm mờ phông nền).

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi 12 bỗng dưng lộ thiết kế với viền màn hình mỏng, cụm camera lạ?

Hiện những thông tin rò rỉ về dòng flagship Xiaomi 12 vẫn còn khá ít, đặc biệt là thiết kế. Nhưng LetsGoDigital đã phát hiện ra một bằng sáng chế điện thoại Xiaomi mới, được cho là của một trong những thiết bị thuộc dòng Xiaomi 12, bởi thiết kế

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi

Chủ tịch Xiaomi Lin Bin gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt smartphone mới với camera sau 48 MP vào tháng 1/2019. Nhiều người suy đoán rằng nó là Mi 9 nhưng một báo cáo gần đây tiết lộ, smartphone đó sẽ thuộc dòng Redmi.

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.