Galaxy S9 chính là smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay

Khi nói đến đánh giá chất lượng màn hình, Display Mate là website được nhiều người tin tưởng tham khảo thông tin. Mới đây, trang này đã thực hiện xong bài đánh giá chiếc Galaxy S9 mới ra mắt và nhận xét S9 chính là smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay.
Galaxy S9 chính là smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay

Highest ever A+ grade

Nhóm thử nghiệm cho biết Galaxy S9 là smartphone có “màn hình tốt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm' và đạt điểm 'A+ cao nhất từ trước đến nay', TOP 1 trong thang điểm của Display Mate. “Samsung tiếp tục nâng tầm màn hình OLED', Display Mate mô tả trong bài đánh giá.
Display Mate đánh giá cao khả năng tối ưu chất lượng hình ảnh và màu sắc tối của Samsung khi cân chỉnh màn hình Galaxy S9. Galaxy S9 cũng là smartphone có mức phản xạ màn hình thấp nhất từng thử nghiệm, điều này rất quan trọng khi xem nội dung trên màn hình, giúp nâng chất lượng hình ảnh và độ giữ màu sắc chính xác trong nhiều điều kiện ánh sáng.
Màn hình trên S9 có góc hiển thị tốt, khi nhìn vào màn hình ở một góc khác, người dùng chỉ phát hiện có sự giảm độ sáng nhẹ.
Galaxy S9 cũng phá vỡ rất nhiều kỷ lục trong các yếu tố đánh giá màn hình quan trọng mà Display Mate đề ra, cụ thể như sau:
  • Độ chính xác màu sắc cao nhất (0.7 JNCD - Just Noticeable Color Difference)
  • Màn hình OLED ít bị thay đổi màu sắc nhất (6%)
  • Màn hình có độ sáng cao nhất (1130 nits)
  • Dải màu rộng nhất (113% DCI-P3 and 141% sRGB / Rec.709)
  • Tỉ lệ tương phản cao nhất
  • Độ phản chiếu màn hình thấp nhất (4,4%)
  • Độ tương phản cao nhất dưới nguồn sáng (257)
  • Mức giảm độ sáng thấp nhất khi nhìn ở góc khác (29% ở góc nhìn 30 độ)
  • Độ sai màu ít nhất khi nhìn ở góc khác (1.1 JNCD ở góc 30 độ)
  • Màn hình có độ phân giải cao nhất (2960 x 1440) - Mắt người không nhận biết được độ sắc nét của màn hình 4K trên smartphone.
Galaxy S9 có màn hình Super AMOLED 5.8 inch 2960 x 1440 pixel. Samsung đã dùng màn hình Super AMOLED trên smartphone từ lâu và đây cũng không phải lần đầu tiên điện thoại của hãng nhận được đánh giá cao nhất từ Display Mate. Galaxy S7, Note 7, Note 8 khi ra mắt đều đạt danh hiệu này.
Trước Galaxy S9, iPhone X chính là smartphone có màn hình đẹp nhất theo đánh giá của Display Mate cũng với điểm A+. Giờ đây, danh hiệu “Best smartphone Display' lại trở về với Samsung.
Theo: Samsung. Nguồn: DisplayMate

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Huawei Mate 20 Pro sẽ trang bị màn hình OLED cong 2 cạnh

Samsung Display và LD Display đang dẫn đầu ngành sản xuất màn hình OLED với 90% thị phần. BOE từ lâu là một trong những nhà cung cấp màn hình LCD, nhưng với màn hình OLED thì BOE chỉ mới bước chân vào.

Display Mate đánh giá iPhone 7 là smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay

Đánh giá từ DisplayMate cho biết, iPhone 7 là chiếc smartphone có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay, vượt qua các đối thủ Android khác

Galaxy Note 9 phá vỡ nhiều kỷ lục, là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới

Theo tổ chức đánh giá màn hình nổi tiếng thế giới DisplayMate, chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và đạt được điểm A+ cao nhất, vượt qua chiếc smartphone top 1 trước đây là Galaxy S9.

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.