Những lý do khiến Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ hot nhất phân khúc giá rẻ trong năm 2018

Xiaomi Redmi 5 Plus sắp được bán chính hãng tại Việt Nam, đây có lẽ là tin rất vui cho những người dùng smartphone giá rẻ khi chiếc điện thoại này thực sự chất lượng.


 



Những lý do khiến Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ hot nhất phân khúc giá rẻ trong năm 2018

 


Xiaomi Redmi 5 Plus mang trên mình những điều mà chúng ta đã mong đợi rất lâu trên dòng giá rẻ của Xiaomi, đó là một màn hình tràn viền hấp dẫn, viên pin dung lượng cực lớn, sự nâng cấp mạnh về camera selfie, cấu hình tốt và hệ điều hành MIUI 9 đi kèm. Những lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến Redmi 5 Plus trở thành một trong những smartphone hot nhất phân khúc giá rẻ trong năm 2018.


Trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu


 


Màn hình tràn viền tỉ lệ mới 18:9


 




 


Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu màn hình lớn 5,99 inch, theo xu hướng tràn viền tỉ lệ mới 18:9. Tỉ lệ mới cùng với phần viền màn hình siêu mỏng giúp cho Redmi 5 Plus có mặt trước “sexy” hơn, đồng thời đem lại trải nghiệm “đã” hơn. Màn hình này không chỉ kích thước lớn mà độ phân giải cũng rất cao là 2160 x 1080 Full HD, hiển thị sắc nét mọi hình ảnh mà bạn thấy. Dù là chơi game hay xem phim thì việc trải nghiệm nội dung trên một màn hình rộng, chất lượng cao như Redmi 5 Plus cũng mang lại cho bạn cảm xúc thích thú.


 


Cảm biến camera mới


 




 


Thay vì cảm biến 13MP như các năm trước, lần này Redmi 5 Plus sở hữu cảm biến mới độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh lớn 1,25um cho khả năng chụp ảnh tốt hơn. Camera Redmi 5 Plus còn hỗ trợ lấy nét theo pha, cho tốc độ lấy nét nhanh và chính xác. Những hình ảnh chụp từ Redmi 5 Plus đều có độ chi tiết cao, màu sắc tốt, dải nhạy sáng rộng. Đặc biệt, cảm biến camera mới này cũng chụp thiếu sáng tốt hơn các đời trước.


Camera selfie Redmi 5 Plus vẫn có độ phân giải 5MP nhưng được bổ sung chế độ làm đẹp khuôn mặt Smart Beauty 3.0 thông minh, làm mịn khuôn mặt, da trắng tự nhiên.


 


Hiệu năng mạnh mẽ


 




 


Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, con chip đã khá quen thuộc với chúng ta. Snapdragon 625 được sản xuất trên tiến trình 14nm, tiết kiệm điện năng và đi cùng GPU Adreno 506 xử lý đồ họa mạnh mẽ. Sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ trên Redmi 5 Plus là 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Đây là hiệu năng thường chỉ thấy ở những smartphone giá 6-7 triệu, trong khi Redmi 5 Plus nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.


 


Pin dung lượng cực lớn


 




 


Viên pin trên Xiaomi Redmi 5 Plus có dung lượng cực lớn, lên tới 4000 mAh, có thể nói là “bá đạo” trong thị trường smartphone hiện nay. Với viên pin dung lượng cao này và con chip tiết kiệm năng lượng, Redmi 5 Plus có thể sử dụng thoải mái trong hai ngày. Nếu bạn dùng một cách tiết kiệm và nhu cầu sử dụng ít, thậm chí nó còn có thể lên đến ngày thứ ba.


 


Thiết kế cao cấp, màu sắc cá tính


 


Không chỉ có màn hình không viền, Xiaomi Redmi 5 Plus còn được thiết kế từ kim loại rất cao cấp. Mọi chi tiết trên máy đều cho vẻ sang trọng, chắc chắn với những đường cắt kim cương bóng bẩy. So với các thế hệ trước thì Redmi 5 Plus có độ hoàn thiện cao hơn nhiều. Sẽ có 3 màu sắc bán ở Việt Nam là vàng, đen và xanh. Trong đó màu xanh là màu rất đẹp và lạ, sẽ được nhiều người yêu thích.


 




 


Giá bán cực rẻ


 


Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ sớm được bán chính hãng tại trong thời gian tới. Mức giá dự kiến của Redmi 5 Plus rơi vào khoảng 3.990.000 đồng, một mức giá rất khó tin. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin cực “trâu” và quan trọng là màn hình 18:9 tuyệt vời. Với những lý do kể trên, Redmi 5 Plus hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại hot nhất phân khúc giá rẻ trong năm 2018.


 


Nhận thông tin về Xiaomi Redmi 5 Plus tại đây


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.