Bất ngờ xuất hiện video trên tay Galaxy S9 trước giờ G

Vào đêm nay, bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9 Plus mới chính thức trình làng tuy nhiên, một video giới thiệu Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện.

Trước đó, một loạt hình ảnh thực tế của Galaxy S9, Galaxy S9 Plus đã bị rò rỉ trên các trang mạng. Tuy nhiên có thể bạn sẽ muốn có thêm nhiều thông tin khác? Video này sẽ khiến bạn hài lòng hơn.

Video giới thiệu Galaxy S9 này tập trung nói về các tính năng dành cho doanh nhân, trong đó có câu: “Bây giờ, chiếc điện thoại tuyệt vời này sẽ là một smartphone hoàn hảo cho doanh nhân”.
Tuy vậy, khẩu hiệu chính của Galaxy S9 vẫn là: “The Phone. Reimagined”, với ý nghĩa camera được Samsung tái tạo lại, nâng tầm chất lượng, thêm nhiều tính năng mới.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=DQBpW-zWMXY]

 Thêm một điểm thú vị nữa đó là Samsung hứa hẹn hỗ trợ cập nhật lên tới 4 năm cho bộ đôi Galaxy S9 mới, nhưng dường như điều đó chỉ dành cho những ai dùng thêm gói Enterprise Edition. Bộ đôi siêu phẩm mới nhà Samsung cũng được cho là đi kèm với 'AR Readiness', hỗ trợ điều khiển cập nhật từ xa.

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.