Đếm ngược thời gian ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+, bạn mong chờ những gì?

Samsung Galaxy S9 sẽ xuất hiện chính thức trong vài giờ đồng hồ nữa. Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì từ chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn này?
Đếm ngược thời gian ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+, bạn mong chờ những gì?
Samsung dự kiến sẽ công bố chiếc Galaxy S9 mới nhất của mình trong vài giờ tới. Chúng ta đã có không thiếu những rò rỉ trước khi nó được công bố. Đây không phải là tin vui đối với những người muốn giữ bí mật cho Samsung, nhưng cá nhân mình thì vẫn thích vài thứ hấp dẫn của Galaxy S9 được biết trước. Điều đó sẽ giúp chúng ta có hy vọng hơn về smartphone này, để hồi hộp chờ đợi. Và dưới đây sẽ là những mong đợi tại sự kiện unpacked 2018.

Hãy chào mừng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Như hàng năm, chúng ta sẽ vài điện thoại thông minh cao cấp tại sự kiện Unpacked 2018. Theo thông số kỹ thuật của WinFuture, sự khác biệt chính giữa S9 và S9 Plus sẽ vẫn là kích cỡ màn hình. Tuy nhiên, nó có thể không phải là điều duy nhất cho sự khác biệt này trong năm nay. Nhiều báo cáo nói rằng Galaxy S9 Plus lớn hơn sẽ đóng gói 2 camera phía sau, lần đầu trên dòng Galaxy S series.
Xét về hình ảnh rò rỉ từ Evan Blass (AKA @ evaaks ), các nhà thiết kế của Samsung không thực hiện bất kỳ thay đổi phong cách mạnh mẽ nào. Galaxy S9 vẫn sẽ đi theo xu hướng nhấn mạnh vào màn hình tràn cạnh. Mình sẽ không nhận xét nhiều vì các flagship của hãng năm 2017 đã tạo ra một tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh, vì thế đó là tốt đẹp thì các OEM khác mới học theo. Tuy nhiên, dường như màn hình của Galaxy S9 sẽ không cong như người tiền nhiệm, mà chỉ vừa đủ để có tính thời trang và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Những bức ảnh mới nhất cũng cho thấy những đường viền ở trên và dưới màn hình sẽ mỏng hơn chút.

Hoạt hình emoji

Vào đầu năm, bộ phận chip của Samsung đã công bố bộ vi xử lý mới nhất của Exynos, và nó đã làm được nhiều điều hơn so với thế hệ trước đó. Chẳng hạn như cải thiện hiệu suất AI giúp điện thoại thông minh hơn, nhận diện khuôn mặt chính xác và an toàn hơn... Các báo cáo còn nói rằng Galaxy S9 còn có khả năng quét khuôn mặt 3D theo thời gian thực, một bước tiến lớn so với công nghệ tương tự của Galaxy S8.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=D-EcyYkv-mU]

Và còn nhiều hơn thế nữa khi các nguồn tin của ETNews tin rằng Galaxy S9 sẽ có tính năng 'Emoji 3D' để đối đầu với Animoji của Apple trên iPhone X. Chúng ta cũng từng có lúc được thấy hình ảnh động thông qua video mà Samsung chia sẻ để 'nhá hàng' Galaxy S9 trước khi công bố chính thức.

Thủ thuật máy ảnh mới

Bạn bị hấp dẫn với các hệ thống camera có nhiều ống kính trên smartphone? Hãy thay đổi suy nghĩ này vì Samsung đang có ý tưởng đáng chú ý hơn nhiều: Một ống kính camera nhưng có thể chuyển giữa 2 chế độ khẩu độ khác nhau như các máy ảnh chuyên nghiệp!
Giống như W2018 chỉ có ở châu Á của Samsung, máy ảnh của Galaxy S9 có thể sử dụng khẩu độ f / 1.5 để chụp ảnh ánh sáng thấp hoặc chụp macro, nhưng cũng sử dụng khẩu độ f / 2,4 để đảm bảo có nhiều đối tượng hơn ở một khung hình. F / 1.5 cũng là một con số cực kỳ ấn tượng về khẩu độ mở trên điện thoại thông minh và có nghĩa là ánh sáng sẽ đi được nhiều hơn vào cảm biến hình ảnh, chi tiết hơn, ít nhiễu hơn.
Các tin đồn về máy ảnh không dừng lại ở đó: Samsung có thể sẽ cạnh tranh với Sony trong các tính năng như quay video slowmotion. Nếu như flagship từ OEM Nhật Bản có thể quay video tốc độc 960 FPS thì Galaxy S9 được cho là đạt được mức 1000 FPS!

Cải tiến Dex

Nếu bạn bị cuốn hút bởi DeX của Samsung trên Galaxy S8 thì bạn có thể tin tưởng rằng mọi thứ còn tuyệt vời hơn với Galaxy S9. Dường như ở thế hệ mới, bạn chỉ cần đặt điện thoại để kết nối với màn hình, biến thiết bị thành một chiếc máy tính di động ở bất kỳ đâu. Chip xử lý mạnh mẽ hơn, phần mềm hoàn thiện hơn và nhiều tính năng hơn. Có thể bạn màn hình của Galaxy S9 sẽ trở nên hữu ích?

Các cải tiến khác

Cuối cùng nhưng có vẻ như Samsung sẽ khắc phục một trong những vấn đề lớn nhất của chúng ta với Galaxy S8 - đó là vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay. Bây giờ, nó được di chuyển khỏi bên cạnh phải cảm biến camera, và dời tới một vị trí hợp lý hơn, dễ sử dụng hơn.

Kết luận

Chúng ta sẽ khám phá ra những tin đồn nào sẽ trở thành sự thật trong ngày mai. Có một sự vắng mặt của tin tức veef Bixby, nhưng chúng ta hãy tin rằng chắc chắn Samsung sẽ có nhiều hơn điều để nói về trợ lý ảo riêng mà họ đang phát triển. Hãy yên tâm, sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức mới nhất về Galaxy S9 trong những bài viết sắp tới.
Ngọc Bình
Theo engadget

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8

Smartphone đang được quan tâm nhất của Samsung là Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8 sắp tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model