Thông số cấu hình của smartphone pin khủng, màn hình to Xiaomi Mi Max 3 đã bị tiết lộ

Mới đây, gần như toàn bộ thông số cấu hình của smartphone pin khủng, màn hình to Xiaomi Mi Max 3 đã bị tiết lộ bởi các tập tin firmware từ các nhà phát triển XDA.

Thông số cấu hình của smartphone pin khủng, màn hình to Xiaomi Mi Max 3 đã bị tiết lộ
Theo đó, thế hệ phablet màn hình khủng, pin trâu tiếp theo của Xiaomi là Mi Max 3 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay, có độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 630. Ngoài ra, tập tin firmware của Mi Max 3 còn cho thấy máy sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây và đang hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất của Google. Tuy nhiên, nhiều khả năng điện thoại xuất xưởng trên Android Nougat với giao diện người dùng MIUI 9.
Nguồn tin này còn cho biết Mi Max 3 sẽ hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD, được trang bị cảm biến mống mắt và đèn LED thông báo. Mặt sau của điện thoại này nhiều khả năng sẽ có cụm camera kép sử dụng cảm biến IMX363 của Sony hoặc môđun máy ảnh kép của Samsung là S5K217 + S5K5E8.
Khá đáng tiếc khi dù rò rỉ khá đầy đủ thông số cấu hình nhưng hiện tại, giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi Mi Max 3 vẫn còn là một ẩn số. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!
NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Firmware cho thấy Mi Mix 2S sở hữu chip Snapdragon 845, Android 8 Oreo và cảm biến Sony IMX363

Mới đây, các tập tin firmware vừa được phát hiện và đăng tải bởi lập trình viên cấp cao trên diễn đàn XDA Developers, xác nhận sự tồn tại của Xiaomi Mi MIX 2S và cho biết thêm về cấu hình của máy.

Đây là tên mã và cấu hình "khủng" của Xiaomi Mi Mix 2S

Khá thú vị khi mới đây cấu hình và tên mã của Mi Mix 2S đã được tiết lộ nhờ các tệp tin firmware. Chúng ta cùng xem cấu hình của sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Xiaomi Mi Max 3 ra mắt: Màn hình 6.9 inch, Snapdragon 636, RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 có màn hình FHD+ 6.9 inch, tỉ lệ 18:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Sẽ có thêm một smartphone Xiaomi chạy Android One thứ hai ngoài chiếc Xiaomi Mi A2

Các lập trình viên của diễn đàn XDA Developers trước đây đã vô tình tìm được firmware với tên gọi 'jasmine_sprout' - Đánh dấu sự xuất hiện của các tin tức về chiếc Mi A2. Tương tự, một firmware khác là 'daisy_sprout' cũng vừa được tìm thấy. Có vẻ

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Redmi Mote 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Mi Max 3 được FCC thông qua, hứa hẹn sớm ra mắt chính thức

Xiaomi có vẻ như đã sẵn sàng để công bố một điện thoại thông minh mới, có tên gọi là Mi Max 3 khi thiết bị này mới đây vừa được tìm thấy trong dữ liệu trực tuyến của cơ quan kiểm duyệt sản phẩm FCC ở Mỹ. Được biết, tuần trước Mi Max 3 cũng từng đạt

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho