Xiaomi Mi Max 3 được FCC thông qua, hứa hẹn sớm ra mắt chính thức

Không lâu sau khi đạt chứng nhận 3C thì mới đây, mẫu phablet màn hình to, pin siêu 'khủng' của Xiaomi là Mi Max 3 tiếp tục được FCC thông qua, hứa hẹn sớm ra mắt chính thức trong thời gian sắp tới. 

Xiaomi Mi Max 3 được FCC thông qua, hứa hẹn sớm ra mắt chính thức

Xiaomi có vẻ như đã sẵn sàng để công bố một điện thoại thông minh mới, có tên gọi là Mi Max 3 khi thiết bị này mới đây vừa được tìm thấy trong dữ liệu trực tuyến của cơ quan kiểm duyệt sản phẩm FCC ở Mỹ. Được biết, tuần trước Mi Max 3 cũng từng đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc và bị rò rỉ khá nhiều chi tiết về thiết kế lẫn cấu hình. 

Còn theo dữ liệu từ FCC, Xiaomi Mi Max 3 sẽ có 2 tên mã M1804C3DG/ M1804C3CG. chạy trên MIUI 9 mới của Xiaomi, hỗ trợ Bluetooth 4.2 và WiFi băng tần đơn. Điện thoại này sở hữu thiết kế tương tự như mẫu Redmi 5 Pro với màn hình viền siêu mỏng ở mặt trước nhưng đi kèm với màn hình kích thước lên tới 6.99 inch. Ở mặt sau, thiết lập máy ảnh kép được sắp xếp theo chiều dọc nằm ở góc trên cùng bên trái đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế của Xiaomi. Máy quét dấu vân tay cũng nằm ở mặt sau và có vẻ như Mi Max 3 sẽ có thân máy hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối. 

Về cấu hình, giới thạo tin cho rằng Mi Max 3 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 710, có RAM 4GB/ 6GB, pin 5,500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng MIUI 9 mới nhất. Ngoài ra, cụm camera sau kép của Mi Max 3 sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX363, độ phân giải 20MP và có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo (AI), hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh xóa phông chất lượng. 

Cuối cùng, CEO của Xiaomi, ông Lei Jun xác nhận rằng Mi Max 3 sẽ chính thức trình làng vào tháng 7 tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Xiaomi Redmi Note 6 lộ diện với màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch

Một vài hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Redmi Note 6 đã xuất hiện trên mạng. Thiết bị sử dụng màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch. Độ phân giải 2,246 x 1,080 pixel và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.7:9. Màn hình này sẽ sử dụng tấm nền LCD nhưng

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.