Nokia dự kiến sẽ đạt doanh số smartphone bán ra kỷ lục trong năm 2018

Theo một số nhà phân tích, doanh số smartphone Nokia sẽ tăng mạnh vào năm 2018 và hứa hẹn sẽ sớm lọt vào danh sách các nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

 


Samsung và Apple được dự kiến sẽ tăng trưởng chậm lại, thì Nokia một lần nữa được dự báo có doanh số smartphone bán ra sẽ tăng mạnh trong năm nay, đồng thời sẽ sớm lọt vào danh sách những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới nếu vẫn giữ nguyên tốc độ tăng trưởng như hiện tại.


 



Nokia dự kiến sẽ đạt doanh số smartphone bán ra kỷ lục trong năm 2018

Nokia dự kiến sẽ có mức tăng trưởng ấn tượng trong năm 2018.


 


Vừa qua liên doanh Nokia, HMD và FIH Mobile đã công bố doanh số cực kỳ ấn tượng khi bán ra được hơn 11,5 triệu chiếc smartphone trong năm vừa qua. Ước tính, doanh số smartphone Nokia trong năm 2018 sẽ cán mốc 20 triệu đơn vị, tức tăng trưởng hơn 70% so với năm 2017. Samsung vẫn tiếp tục là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới khi ước tính sẽ đạt doanh số 300 triệu chiếc trong năm nay và chiếm 20,3% thị phần smartphone trên toàn thế giới.


 




Doanh số smartphone Nokia sẽ cán mốc 20 triệu chiếc trong năm 2018.


 


Trong khi đó, Apple vẫn sẽ giữ vững vị trí thứ 2 sau Samsung với thị phần 15,7% và tiến hành mở rộng sang thị trường như Ấn Độ. Doanh số smartphone toàn cầu trong năm 2018 vào khoảng 1,5 tỷ chiếc và đạt mức tăng trưởng hàng năm là 2,8%. Báo cáo cho thấy mức tăng trưởng của smartphone sẽ chậm lại bởi những khó khăn về chi phí sản xuất, linh kiện và người dùng không có nhu cầu mua smartphone mới.


 


Xem thêm: Nokia 7 Plus xuất hiện thêm màu sắc mới, sang trọng và lịch lãm


 


Nguyễn Nguyên


Theo: The Investor

TIN LIÊN QUAN

Nokia đứng thứ 9 toàn cầu với 4.5 triệu smartphone bán ra trong quý 2

Một tin tốt lành cho HMD và Nokia, doanh số smartphone Nokia đã tăng trưởng tốt với 4.5 triệu chiếc bán ra trong quý 2/2018, trong khi quý 1/2018...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải