Phiên bản kế nhiệm của LG V10 sẽ ra mắt vào tháng 9

LG được cho đang phát triển một mẫu di động kế nhiệm V10. Theo website Hàn Quốc ET News, thiết bị này có thể mang tên gọi V20 hoặc V11, ra mắt vào đầu tháng 9, chưa đến một năm sau khi V10 chào sân thị trường.

Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của LG V20/V11, nhưng nhiều khả năng máy vẫn dùng màn hình Quad HD, bổ sung màn hình phụ thứ 2 ở cạnh trên. Đây vốn được xem là tính năng độc đáo nhất, tạo khác biệt cho V10 so với các đối thủ.

Ngoài ra, nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay, thiết bị này có khả năng chống sốc và chống va đập. Do LG G5 có doanh số không thực sự tốt, LG sẽ nỗ lực rất lớn để tạo ra một chiếc di động bom tấn thực sự vào tháng 9. Do đó, người dùng Android có lý do để chờ đợi V20/V11.


Như vậy, trong khoảng 2 tháng nữa, người dùng sẽ được chứng kiến 2 smartphone đẳng cấp chạy Android, cạnh tranh với iPhone 7/7 Plus của Apple là smartphone kế nhiệm LG V10 và Samsung Galaxy Note 7. Note 7 sẽ chính thức ra mắt ngày 2/8.

Năm ngoái, LG bất ngờ công bố chiếc V10 vào tháng 10. Smartphone này khi đó gây ngạc nhiên lớn và được đánh giá là smartphone thú vị nhất của LG. Nó hội tụ đầy đủ yếu tố của một di động cao cấp hiện đại như thiết kế khác biệt (khung bằng thép không gỉ, mặt lưng silicon), cấu hình mạnh, camera chất lượng cao và tính năng độc đáo.

Tuy nhiên, sự nghiệt ngã của thị trường di động cao cấp cùng với ngân sách có phần hạn chế cho việc marketing sản phẩm khiến V10 không thực sự thành công. Hiện tại, model này đã bị bỏ mẫu tại Việt Nam.

Theo zing.vn

Từ khoá : Phi, nhi, V10

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Galaxy Note FE sắp nhận được bản cập nhật Android 8

Cụ thể, trên website chính thức của Samsung Mobile Việt Nam đã đăng tải bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Samsung Galaxy Note FE với nền tảng Android 8.0 Oreo, điều này là bằng chứng rõ ràng cho việc người dùng Galaxy Note FE sẽ được “ăn bánh Oreo”

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Galaxy Note 9 ra mắt lại khiến tôi mong chờ Galaxy S10 hơn

Giờ đây, Galaxy Note 9 đã ở đây, chúng tôi có thể nói rằng đây là một chiếc smartphone tốt nhất 2018. Thực tế, trong bài đánh giá Galaxy Note 9, chúng tôi gọi đây là chiếc smartphone Android tốt nhất từ trước tới nay.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực và chạy Android 7.1.1?

Tin đồn mới nhất cho biết Note 8 lần này sẽ được trang bị màn hình vô cực cùng hệ điều hành Android 7.1.1, điều chưa từng thấy trên các smartphone của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy