Những sản phẩm hấp dẫn mà Apple chuẩn bị ra mắt trong tháng 3

Một báo cáo mới đây trong chuỗi cung ứng linh kiện của Apple đã hé lộ những thông tin thú vị về các sản phẩm mà Apple chuẩn bị tung ra.

DigiTimes của Đài Loan hé lộ thông tin rằng các đối tác cung ứng linh kiện của Apple đã sẵn sàng hoạt động với công suất tối đa để phục vụ cho việc Táo khuyết ra mắt và lên kệ bộ 3 sản phẩm mới gồm iPad, MacBook và Apple Watch thế hệ tiếp theo.

Một số nguồn tin khác cũng đồng quan điểm rằng Apple đang gấp rút chuẩn bị một lượng lớn linh kiện để lắp ráp các phiên bản iPhone, iPad và MacBook mới. Các sản phẩm này sẽ được trình làng tại một sự kiện lớn tổ chức vào tháng 3. Dưới đây, sẽ tổng hợp thông tin về bộ 3 thiết bị hấp dẫn sắp trình làng này. 

iPhone SE 2

Đến nay, sản phẩm nhiều khả năng lộ diện nhất vào tháng 3 tới chính là chiếc điện thoại tầm trung tiếp theo của nhà Táo – iPhone SE 2. Những thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái, khi một số nguồn tin từ Đài Loan hé lộ rằng model iPhone màn hình 4 inch tiếp theo này được sản xuất ở nhà máy Wistron tại Bengaluru, Ấn Độ.

Tiếp đó, sự tồn tại của chiếc iPhone SE thế hệ mới tiếp tục được khẳng định một lần nữa bởi Economist Daily Times, công ty nghiên cứu thị trường TrendForce và trang công nghệ nổi danh Tekz24 của Ấn Độ. Bản thân một “ông đồng” iPhone nổi danh là Ming-Chi Kuo cũng không loại trừ khả năng xuất hiện của chiếc iPhone SE 2.

Đáng chú ý là, các nguồn tin rò rỉ cho rằng Apple muốn lên kệ iPhone SE 2 đầu tiên tại thị trường Ấn Độ rồi sau đó mới mang sản phẩm này tới các thị trường khác trên thế giới. Rõ ràng, Táo khuyết muốn sử dụng dòng iPhone tầm trung để chiều lòng các khách hàng Ấn Độ và các thị trường mới nổi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

Những sản phẩm hấp dẫn mà Apple chuẩn bị ra mắt trong tháng 3
iPhone SE 2 sẽ phục vụ các thị trường mới nổi như Ấn Độ

iPad Pro 2018

Ngoài iPhone SE 2 thì Táo khuyết cũng đang ấp ủ kế hoạch phát hành thế hệ iPad Pro mới trong năm nay. Một số thông tin ghi nhận rằng, để hấp dẫn khách hàng tìm tới với iPad Pro 2018, Apple sẽ trang bị cho chiếc iPad thế hệ mới camera TrueDepth Camera và tính năng Face ID.

Giới công nghệ cũng tìm ra một sản phẩm mang mã hiệu “modern iPad” trên bản iOS 11.3 thử nghiệm. Điều thú vị là mã hiệu “modern iPhone” từng được Apple sử dụng để ám chỉ iPhone X trước khi thiết bị chính thức ra mắt. Do đó, “modern iPad” là một chứng cứ cho thấy Apple đang làm việc để xây dựng một chiếc iPad mới sử dụng phong cách thiết kế viền màn hình mỏng cùng với tính năng Face ID.

Trang tin tức DigiTimes tiết lộ thêm rằng có khả năng iPad Pro 2018 sẽ được tung ra vào tháng 3, cùng với iPhone SE 2.

Apple đang ấp ủ kế hoạch ra mắt iPad Pro 2018

MacBook Pro 2018

Dù khả năng lộ diện của MacBook Pro 2018 vào tháng 3 không lớn bằng iPhone SE 2 và iPad Pro 2018 bởi kể từ năm 2015 tới nay, Tim Cook và đội ngũ của ông đã ngừng việc ra mắt MacBook mới trong tháng 3 hàng năm để dời sự kiện giới thiệu các thế hệ MacBookcủa năm tới sự kiện WWDC diễn ra trong tháng 6.
Tuy nhiên, không có luật lệ nào ràng buộc Apple phải ra mắt sản phẩm của họ vào lúc nào. Trang DigiTimes cho rằng nhiều khả năng MacBook Pro năm nay sẽ phá vỡ quy luật trong 2 năm qua và trình làng vào tháng 3.
Liệu MacBook Pro 2018 có trình làng vào tháng 3 tới? 

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Cùng xem lại Apple Hello 1984: thời khắc "Chào" thế giới lần đầu tiên của Mac

Dòng laptop Macbook giờ đây đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, mang về cho “nhà Táo” những khoản thu khổng lồ, không thua kém iPhone và iPad là mấy.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple chuẩn bị giới thiệu MacBook 12 inch Early 2016

Tại sự kiện truyền thông diễn ra hôm ngày 21/3 vừa qua, Apple đã trình làng iPhone SE, iPad Pro 9,7 inch đồng thời bổ sung thêm nhiều lựa chọn dây đeo mới cho Apple Watch nhưng không có bất kỳ chiếc MacBook mới nào cả.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Apple Foxconn xây dựng nhà máy sản xuất MacBook và iPad tại Việt Nam trị giá 270 triệu USD

Nhà cung cấp Foxconn của Apple đã được cấp giấy phép xây dựng nhà máy mới trị giá 270 triệu USD tại Việt Nam, có khả năng sản xuất MacBook và iPad tại đây. Foxconn là một trong những đối tác sản xuất lớn nhất của Apple. Vào tháng 11 năm ngoái, “Táo

iPhone và Apple Watch có thể sạc không dây bằng MacBook cực tiện lợi

Theo The Verge, Apple đã được cấp 2 bằng sáng chế liên quan đến tính năng sạc không dây liên quan đến MacBook và các thiết bị khác như iPhone, Apple Watch. Một bằng sáng chế mới đây được tiết lộ và nêu chi tiết cách sạc không dây iPhone hoặc Watch

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do