iPhone X 2018 sẽ có RAM lên đến 4GB và dung pin 3,400 mAh

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities, người được mệnh danh là ông đồng iPhone, vừa chia sẻ thêm chi tiết về thế hệ iPhone 2018 bao gồm mẫu iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus với rất nhiều thông tin thú vị.

iPhone X 2018 sẽ có RAM lên đến 4GB và dung pin 3,400 mAh
Theo trang iPhonehacks, Kuo về cơ bản là nhắc lại những gì mà ông đã nói trong quá khứ. Đối với mẫu iPhone 6.1 inch, nhà phân tích này cho biết model này sẽ có thiết kế tương tự mẫu iPhone X nhưng sử dụng màn hình LCD và không có TouchID. Thay vào đó, máy sẽ được trang bị hệ thống camera TrueDepth phục vụ cho tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Ngoài ra, Kuo còn cho biết rằng viên pin của chiếc iPhone 6.1 inch sẽ đi kèm với thiết kế hình chữ nhật chứ không phải pin chữ L như iPhone X và có dung lượng từ 2,850 đến 2,950mAh. Về mức giá, Kuo tin rằng iPhone 6.1 inch sẽ nằm ở phân khúc tầm trung khi đi kèm với mức giá từ 700 tới 800 USD tại thị trường Mỹ.
Đến với những tin tức mới, Kuo chia sẻ rằng Japan Display (JDI), công ty sản xuất màn hình lớn của Nhật sẽ cung cấp khoảng 70% số lượng màn hình LCD trên thế hệ iPhone 2018. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Apple sẽ áp dụng màn hình LCD Full Active cho thế hệ iPhone mới. Trong khi đó, các nhà cung cấp Foxconn, Pegatrong và Winstron sẽ là những nhà lắp ráp chính cho thế hệ iPhone 6.1 inch ra mắt trong năm nay.
Chưa hết, nhà phân tích của hãng KGI Securities còn chia sẻ một vài thông tin về người kế nhiệm chiếc iPhone X và phiên bản màn hình lớn của nó là iPhone X Plus. Theo các nguồn tin của ông, các mô hình iPhone X mới sẽ đi kèm với dung lượng RAM lên đến 4GB và model iPhone X Plus sẽ sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn là 3,400 mAh. Ngoài ra, cả hai model này cũng đều có pin hình chữ L, tương tự như những gì mà Apple đã thiết kế trên siêu phẩm iPhone X, và sẽ có thiết kế 2 ô tách biệt.
Dự kiến, cả iPhone 6.1 inch, iPhone X 5.8 inch mới và iPhone X Plus 6.5 inch sẽ được Apple trình làng trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 10. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
NTT
Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 Series có thể được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng buồng hơi

Mới đây thông tin về thế hệ iPhone 2021- iPhone 13 series vừa được chuyên gia phân tích Ming – Chi Kuo tiếp tục chia sẻ. Nhà phân tích Ming – Chi Kuo cho biết hiện tại Apple đang tiến hàng thử nghiệm hệ thống tảng nhiệt bằng

Rò rỉ thông tin về màn hình của iPhone 15: sẽ có thiết kế lỗ kép tương tự như iPhone 14 Pro

iPhone 14 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Trong khi chờ đợi dòng điện thoại này ra mắt, một vài thông tin rò rỉ về các mẫu iPhone của năm sau đã bắt đầu xuất hiện.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.