Galaxy S9 sẽ nhấn mạnh vào nhu cầu chơi game di động

AndroidHeadlines đưa tin, một bài viết trên Twitter đăng bởi tài khoản @Ricciolo1 đề cập về việc Galaxy S9 sẽ nhấn mạnh vào nhu cầu chơi game di động, trong khi nhiều nguồn tin gần đây lại cho thấy flagship mới nhất thuộc dòng S của Samsung sẽ tập trung vào camera và khả năng chạy đa nhiệm.
Ảnh minh họa
Hiện nay, những chi tiết vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng việc Samsung đẩy mạnh khả năng chơi game trên điện thoại không phải là không thể xảy ra. Mới đây, Razer đã thực hiện điều tương tự khi lần đầu tiên xâm nhập thị trường smartphone Android.
Bài đăng trên Twitter nói về việc Samsung sẽ cải thiện khả năng chơi game trên Galaxy S9/S9 Plus
Có thể, Samsung sẽ trang bị thông số kỹ thuật “khủng” và đưa ra những thay đổi hoàn toàn mới lạ dành cho game di động. Năm ngoái, hãng từng giới thiệu phụ kiện DeX biến điện thoại thành máy tính, nên không loại trừ khả năng năm nay họ sẽ cung cấp những phụ kiện để chơi game vượt ra ngoài màn hình điện thoại di động.
Chưa có xác nhận chính thức nào từ phía Samsung. Chúng ta chỉ biết rằng, họ sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vào cuối tháng 2 tới tại MWC 2018 (Triển lãm Di động Toàn cầu). Hãy cùng chờ đợi xem “gã khổng lồ” Hàn Quốc sẽ mang đến những bất ngờ nào cho thị trường bằng 2 siêu phẩm này.
Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt game đầu tiên độc quyền cho các thiết bị Galaxy

Samsung hiện đang đầu tư và tập trung vào các trò chơi cho di động, mới đây công ty đã tung ra tựa game độc quyền đầu tiên dành cho các thiết bị Galaxy của mình, mời bạn tải và dùng thử. Đây là tựa game di động với cách chơi đơn giản.

Samsung đang phát triển một smartphone dành cho game thủ

Thông tin trên đến từ tài khoản Twitter @MMDDJ_, một nguồn tin rất quen thuộc và thường có các báo cáo chính xác về sản phẩm Samsung. Đáng tiếc là nguồn tin không hề đề cập đến chi tiết, thông số kỹ thuật của smartphone dành cho game thủ mà Samsung

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Samsung Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone chơi game mạnh mẽ nhất?

Một thông tin mới rò rỉ cho thấy Samsung đang cân nhắc sử dụng loại GPU Mali-G71 mới của hãng ARM giúp cải thiện hiệu năng đáng kể so với loại GPU được sử dụng...

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

5 điện thoại thông minh hàng đầu cho chơi game online hiện nay

Dĩ nhiên, cả 5 thiết bị được đề cập đều thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình “khủng”, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và có tỷ lệ màn hình / thân máy cao.

THỦ THUẬT HAY

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Các ứng dụng lọc ánh sáng xanh có thực sự đem lại hiệu quả?

Có một sự thật không thể bàn cãi đó chính là việc nhìn quá lâu vào màn hình (có thể là điện thoại, máy tính, TV) trước khi đi ngủ sẽ mang lại rất nhiều tác hại cho mắt và chất lượng của giấc ngủ.

Đơn giản : Dọn dẹp RAM "cực kỳ gọn" chỉ với 1 dòng lệnh

Hiện nay, những hệ thống Windows đều cung cấp một số tùy chọn cho phép người dùng tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách dọn sạch RAM máy tính chỉ với 1 dòng lệnh, máy tính sẽ được tăng tốc tức thì mà không cần thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8