Moto E5 & E5 Plus xuất hiện trên cơ quan chứng nhận FCC

Hai chiếc smartphone của Motorola mang mã XT1922-4 & XT1922-5 đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận FCC của Hoa Kỳ. Thông tin cung cấp, đây có thể là mẫu Moto E5 và E5 Plus.

Tuy nhiên, cơ quan FCC rất kín tiếng khi không cung cấp một thông tin nào liên quan đến cấu hình của hai sản phẩm này. Nhưng hình ảnh dưới đây đã hé lộ một chi tiết nhỏ là một sản phẩm được trang bị viên pin 'trâu' dung lượng 4.000 mAh và sử dụng SIM kép.

Moto E5 & E5 Plus xuất hiện trên cơ quan chứng nhận FCC
Cơ quan FCC tiết lộ một chi tiết nhỏ liên quan đến cấu hình của smartphone Motorola
Đây thực sự là một nâng cấp khá lớn khi Moto E4 chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2.800 mAh mà thôi. Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ bộ đôi này sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối, màn hình 5 inch với tỉ lệ 16:9 truyền thống và mang trong mình bộ vi xử lý đến từ MediaTek.
Một số thông tin liên quan đến XT1922-4 và XT1922-5
Nhớ lại vào thời điểm 6/2017, Moto E4 & E4 Plus đã chính thức ra mắt. Vì thế, nhiều dự đoán cho rằng Moto E5 và E5 Plus cũng được công bố cùng với Moto G6 và G6 Plus tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018 sắp tới. Dự kiến, giá bán của Moto E5 và E5 Plus rơi vào khoảng từ 120 USD (hơn 2.7 triệu đồng) đến 150 USD (hơn 3.4 triệu đồng), chúng ta cùng chờ thêm thông tin xác nhận sắp tới các bạn nhé!
NQT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

2 smartphone Motorola vừa xuất hiện trên FCC

Tài liệu trên FCC không cung cấp nhiều thông tin, nhưng có những chi tiết phần nào làm sáng tỏ về “chân dung” chiếc điện thoại Motorola sắp ra mắt.

Tiết lộ thời điểm lên kệ của Motorola Moto G5

Thế giới di động - Motorola Moto G5 gần đây đã đạt chứng nhận FCC của Mỹ và bây giờ, một nguồn tin đã tiết lộ trên Twitter về thời điểm bán ra của chiếc smartphone này.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto G – Smartphone thành công nhất của Motorola

Ông Rick Osterloh, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Motorola đã tiết lộ tại triển lãm MWC rằng: Moto G với giá cả hợp lý là “Smartphone thành công và bán chạy nhất” của Motorola.

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Đây là smartphone Motorola ra mắt vào năm 2018 và tính năng của chúng

Đã xuất hiện thông tin Motorola sẽ cho ra mắt Moto E5, Moto G6, Moto X5 và Moto Z3 trong năm 2018. Hơn nữa, hãng sẽ cũng chỉ cho ra mắt những smartphone đã được nhắc đến ở trên mà thôi.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Nên mua ngay Samsung Galaxy S7 hay đợi iPhone 7?

Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt với thiết kế và thông số cực ấn tượng, trong khi iPhone 7 dù mới chỉ là tin đồn nhưng người dùng đã cảm nhận được độ “nóng” của sản phẩm.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng khi cắm sạc cho iPhone trên phiên bản iOS 14 [TIPIOS]

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với hiệu ứng báo sạc pin mặc định trên iPhone, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi thành nhiều kiểu hình động khác cực kỳ độc đáo, thậm chí là còn có thể dùng video đã lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm