Galaxy S9, S9+ sẽ trở thành chiếc smartphone dòng Galaxy S đắt đỏ nhất

Đây không phải là một bất ngờ lớn, bởi năm 2017 giá bán trung bình smartphone đã tăng lên. Vì vậy Galaxy S9, S9+ cũng sẽ phù hợp với xu hướng đó, trở thành chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy S đắt đỏ nhất.
Theo Phonearena, trước đây, Galaxy S7 có giá khởi điểm 650 USD, Galaxy S8 có giá bắt đầu từ 750 USD (thị trường Mỹ). Vì lẽ đó mà Galaxy S9 nhiều khả năng có giá cao hơn.
Chúng ta có thể nghĩ ngay tới mức giá 800 USD cho Galaxy S9? Ngoài ra, người dùng Twitter quen thuộc Ricciolo cũng nhận định như vậy, anh cho rằng S9 và S9+ sẽ có giá cao nhất.
Sorry but your leakers are WRONG... #GalaxyS9 #GalaxyS9Plus DUO are going to be annouced 25 FEBRUARY ! Prepare your money... the most EXPENSIVE GALAXY EVER...

Ricciolo là người đã từng dự đoán rất chính xác giá bán của nhiều mẫu smartphone Galaxy S trong vài năm trở lại đây. Ngoài ra, việc trang bị camera với khẩu độ có thể thay đổi cũng sẽ khiến máy có giá cao hơn, minh chứng cho điều này là trên chiếc smartphone nắp gập W2018. Chiếc W2018 cũng có camera với khẩu độ có thể thay đổi.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn vào ngày 25/2 tới, các bạn cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 có thể sẽ có giá khởi điểm là 800 USD hoặc hơn

Thực ra đây không phải là một bất ngờ lớn, bởi năm 2017 iPhone X đã khởi đầu cho xu hướng smartphone giá cao hơn. Vì vậy, nguồn tin mới đây cho biết Galaxy S9, S9+ sẽ trở thành smartphone giá cao nhất trong lịch sử dòng Galaxy S.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11

Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng