Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Rạng sáng nay, Apple đã chính thức tung phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.3 đến các nhà phát triển. Và dưới đây là video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản beta này.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1
Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.
Được biết, bản cập nhật iOS 11.3 sẽ mang lại một số tính năng thú vị chẳng hạn như tin nhắn iCloud, Health Records, ARKit nâng cấp, bổ sung 4 Animoji,…và đặc biệt là tính năng cho phép người dùng tắt bật việc iPhone giảm hiệu năng khi pin chai, đồng thời sẽ thông báo rõ cho người dùng về tình trạng pin của mình.
Tuy nhiên, hiện tại chỉ có một một vài tính năng bên trên xuất hiện ở phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.3. Chi tiết những tính năng này, bạn đọc có thể tìm hiểu trong đoạn video dưới đây:

Hiện tại vẫn chưa có thời gian dự kiến về việc ra mắt chính thức của phiên bản iOS 11.3 public beta. Tuy nhiên, những thông tin về các phiên bản beta cũng như phiên bản chính thức trên iOS 11 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên chuyên mục Tin tức của FPTShop. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

NTT

Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Apple chính thức phát hành phiên bản iOS 11.3 beta 3, cập nhật ngay nào!!

Sau hai tuần ra mắt phiên bản iOS 11.3 beta 2, rạng sáng ngày hôm nay Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.3 beta 3.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên iOS 12 beta 5

Theo trang 9to5mac, cách đây khoảng vài tiếng, iOS 12 phiên bản beta 5 chính thức được ra mắt. Và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, trang tin 9to5Mac đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên iOS 12 tính đến

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.