Ảnh dựng OnePlus 6 với màn hình tràn viền chiếm 100% diện tích mặt trước, camera sau kép

Ở thời điểm hiện tại, OnePlus 6 là một trong những chiếc flagship đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả giới công nghệ lẫn người dùng. Và mới đây, hình ảnh dựng về chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng. 

Trang Concept-Phones mới đây vừa chia sẻ hình ảnh dựng về chiếc OnePlus 6 được tạo ra bởi nhà thiết kế Alexandr Klepitskiy. Theo đó, chiếc “Flagship Killer” thế hệ tiếp theo xuất hiện cực ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền bắt mắt và có tỉ lệ màn hình so với thân máy có thể lên tới 100%. Trong khi đó, mặt lưng kính của máy được thiết kế bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, mặt sau của OnPlus 6 còn có sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc, bên dưới là đèn flash và nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào logo hãng.

Về cấu hình, theo những thông tin rò rỉ trước đây thì OnePlus 6 sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845. Màn hình của máy sẽ có kích thước 6 inch, sử dụng tỉ lệ mới 18:9 nhưng chúng ta vẫn chưa biết được chính xác độ phân giải của nó. Ngoài ra, nhiều khả năng chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của nhà OnePlus cũng được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt như thế hệ trước.

Dự kiến, OnePlus 6 sẽ chính thức trình làng vào tháng 6 năm nay, hãy cùng chờ xem nhé!

NTT

Theo: Concept-Phones

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 6 sang trọng với màn hình tràn viền tích hợp cảm biến vân tay và 4 camera

Thật khó để dự đoán những gì sẽ có mặt trên OnePlus 6, nhưng các nhà thiết kế của Techconfigurations đã cố gắng đưa ra một khái niệm.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Ngắm concept OnePlus 6T màn hình tràn viền và 3 camera sau

Bản Concept của Albama Fadhal là một trong những bản concept độc đáo bởi chiếc OnePlus 6T mà Albama Fadhal tạo nên sở hữu màn hinh tràn viền không tồn tại tai thỏ và sở hữu cụm 3 camera mặt lựng vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh ốp lưng OnePlus 6T bất ngờ xuất hiện, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh ốp lưng bảo vệ mới xuất hiện về OnePlus 6T đã xác nhận nhiều thông tin về thiết kế của điện thoại này.

Flagship killer OnePlus 4 sẽ dùng chip Snapdragon 830

Tuy nhiên, các thông tin bị rò rỉ từ Weibo cho biết, sẽ có một phiên bản mang tên OnePlus 4 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau, có thể là vào tháng sáu hoặc tháng 7

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron và Rolls Royce Dawn qua máy ảnh của OnePlus 6

Trước tiên, chúng ta hãy nhắc lại một chút về phần cứng của OnePlus 6. Chiếc smartphone có giá khởi điểm 529 USD (12.05 triệu đồng) này sở hữu cụm camera kép 16 MP (khẩu độ f/1.7, tiêu cự 27 mm, kích thước cảm biến 1/2.6”, có chống rung EIS – OIS)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và