Acatel 5 và 3V bất ngờ xuất hiện trên trang Amazon Pháp

Vừa qua, hai mẫu điện thoại mới của Acatel là Acatel 5 và Acatel 3V đã bất ngờ xuất hiện trên trang thương mại điện tử Amazon Pháp. Thông số cấu hình vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ.

Hai sản phẩm Acatel 5 và 3V đã bất ngờ trên trang đặt hàng của Amazon Pháp, mặc dù vậy những thông tin về cấu hình phần cứng vẫn chưa được tiết lộ quá rõ ràng.

Dựa theo thông tin có được thì Acatel 5 sẽ có giá bán 230 €, máy đi kèm với màn hình hiển thị tỷ lệ 18:9, kích thước 5.7 inch, độ phân giải có thể là Full HD+. Hoạt động với vi xử lý 8 nhân, chưa có thông tin về tên chip, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin dung lượng 3,000 mAh, sử dụng nền tảng Android 7. Máy sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là Black và Gold. 

Acatel 5 và 3V bất ngờ xuất hiện trên trang Amazon Pháp

Tiếp đến là Acatel 3V, máy có kích thước màn hình lớn hơn, lên đến 6 inch, cũng có tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+, vi xử lý 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Acatel 3V sẽ được trang bị cụm camera kép, chưa rõ thông số cảm biến, nhưng nhiều dự đoán sẽ là 13MP + 2MP, thông số đang phổ biến trên các máy camera kép hiện nay. Dung lượng pin 3,000 mAh, máy sẽ hoạt động với nền tảng Android 8. Giá bán của Acatel 3V sẽ là 189.99 € với ba phiên bản màu sắc Blue, Black và Gold. Hai thiết bị này sẽ xuất hiện trong sự kiện MWC diễn ra vào tháng 2 sắp tới, và sẽ được mở bán ít ngày sau khi ra mắt.

BN

Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Hamburg lộ cấu hình chi tiết trên FCC

Nguồn tin mới từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã cho chúng ta biết cấu hình chi tết của chiếc BlackBerry Hamburg dự kiến ra mắt thời gian tới.

Trên tay DTEK50 – con lai của BlackBerry và Acatel

Sở hữu cấu hình khá, camera chất lượng cùng nhiều tính năng bảo mật nhưng DTEK50 vẫn khiến người dùng thất vọng vì không sở hữu nhiều “chất” của Dâu đen.

Alcatel Idol 5s lần đầu rò rỉ thiết kế, ngày ra mắt

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, một sản phẩm mới của Acatel được cho là Alcatel Idol 5S đã xuất hiện. Dự kiến chiếc smartphone...

BlackBerry ra mắt DTEK50: Snapdragon 617, màn hình FHD, Android 6.0 Mashmallow

Phòng cách thiết kế mới, hệ điều hành Android 6.0 cũng các tính năng bảo mật cao cấp là những điểm nhấn đáng tiền trên smartphone DTEK50.

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Kindle Fire HD 10 nâng cấp lớn: màn hình lên Full-HD, RAM lên 2GB, giá chỉ từ 150$

Amazon vừa cập nhật dòng Kindle Fire HD 10 của mình với rất nhiều tính năng đáng giá: màn hình Full-HD, RAM tăng gấp đôi so với năm ngoái lên thành 2GB, bộ nhớ trong 32GB, tất cả chỉ với 150$ mà thôi (190$ nếu bạn chọn bản 64G).

Lộ diện ảnh và cấu hình smartphone 3D của Amazon

Sau một vài hình ảnh của chiếc smartphone Amazon vào tháng Tư trang công nghệ BGR vừa tiết lộ thêm hình ảnh chi tiết về smartphone của Amazon.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

THỦ THUẬT HAY

8 “trò chơi tâm lý” nhà tuyển dụng áp dụng để đánh giá thực lực của ứng viên trong buổi phỏng vấn

Hãy tỉnh táo để không bị dính 'bẫy' của nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách loại bỏ số điện thoại trùng lặp trong danh bạ Android

Sử dụng App để loại bỏ các liên lạc lặp lại Trước hết, bạn cần phải download và cài đặt một app có tên Simpler Merge Duplicates. Mở app này trên thiết bị Android của...

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ