Rò rỉ thông số cấu hình và điểm Geekbench của Galaxy J8 2018

Sau dòng A được quy về gọi chung là Galaxy A8 thì dòng J cũng xuất hiện thông tin chiếc Galaxy J8 2018 với tên mã SM-J720F, và bất ngờ hơn thông số cấu hình và cả điểm Geekbench đều đã bị rò rỉ.

Theo như thông số trong hai bức ảnh trên thì Galaxy J8 2018 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 7885 giống như trên bộ đôi A8 ra mắt cách đây không lâu. Đây là một con chip 8 nhân 64 bit xung nhịp 1.6GHz do Samsung phát triển kết hợp với GPU Mali G71. Máy sẽ có 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Máy sở hữu màn hình 5.5 HD. 

Rò rỉ thông số cấu hình và điểm Geekbench của Galaxy J8 2018 

Camera chính của Galaxy J8 2018 là 12MP, camera trước 8MP, cả hai hỗ trợ quay phim Full HD. Sản phẩm được cài sẵn Android 8.0 khi ra mắt và nếu xuất hiện tại MWC 2018 thì rất có thể đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị hệ điều mới chứ không phải là Galaxy S9.

Với thông số cấu hình rò rỉ như trên thì chiếc Galaxy J8 2018 thực sự rất đáng để chờ đợi, vì máy chỉ có màn hình HD nên có thể sẽ đánh vào phân khúc đâu đó tầm 5 triệu đồng, cũng có thể phiên bản chính thức khi ra mắt sẽ đi với màn hình Full HD và mức giá cao hơn. Nhưng dù sao cấu hình của máy vẫn rất tốt trong phân khúc tầm trung.

Dũng

Nguồn gsmarena 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy J7 (2018) phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Với tên mã như vậy, theo truyền thống đặt tên của Samsung thì nó chính là Galaxy J7 (2018), máy dùng vi xử lý Exynos 7885, chip này được dùng trên Galaxy A8 (2018).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...