Trên tay Meizu M6s phong cách tràn viền, Exynos 7872, giá 3.5 triệu

Sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 thiết kế theo phong cách tràn viền, hiệu năng tốt với vi xử lý Exynos 7872 của Samsung và đi kèm mức giá cực hấp dẫn, chỉ 3.5 triệu đồng là những điểm nhấn ấn tượng nhất trên Meizu M6s, smartphone tầm trung vừa mới ra mắt của hãng Meizu. 

Trên tay Meizu M6s phong cách tràn viền, Exynos 7872, giá 3.5 triệu

Thiết kế chính là điểm đầu tiên mà bạn cần nói khi nhắc về Meizu M6s khi đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Meizu sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Theo đó, M6s có ngoại hình cực kì cuốn hút với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước giúp mẫu điện thoại mới ra mắt của Meizu khác biệt hẳn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp người dùng trải nghiệm trên một không gian màn hình lớn nhưng máy vẫn có một kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay. 

Trong khi đó, mặt sau của Meizu M6s được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng với các góc được bo cong mềm mại nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Và cũng giống như các người đàn anh trước, điểm nhấn lớn nhất trên mặt lưng của Meizu M6s vẫn đến hai dải nhựa ăng-ten được cách điệu uốn cong sát mép cạnh trên và dưới, nhìn khá thanh thoát và bắt mắt. 

Một điểm đặc biệt nữa trong thiết kế của Meizu M6s chính là vị trí đặt cảm biến vân tay khi nó nằm ở cạnh phải của máy thay vì ở mặt lưng như nhiều smartphone màn hình 18:9 khác. Tuy thiết kế này không phải điều quá mới mẻ bởi Sony hay ZTE cũng đã làm điều tương tự. Nhưng, điều thú vị là cảm biến Meizu M6s nằm riêng biệt với nút nguồn, đặt ngay bên dưới nút nguồn thay vì tích hợp luôn vào như những hãng trước đó. Tốc độ nhận diện vân tay của máy cũng rất nhanh, thường người dùng chỉ mất 0.2 giây để máy nhận diện và mở khóa màn hình. 

Chưa hết, để thay thế cho nút Home cứng (mBack) thì Meizu đã trang bị cho M6s một tính năng mới có tên gọi Super mBack, cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng những cử chỉ đơn giản. Cụ thể hơn, chỉ với một phím ảo hình tròn trên màn hình thì người dùng có thể chạm một lần để quay trở lại màn hình trước, nhấn mạnh để quay trở về màn hình chính, hay dùng thao tác vuốt để mở đa nhiệm. 

Về cấu hình, Meizu M6s được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) nên cho chất lượng hiển thị khá tốt với độ chi tiết và sắc nét vừa đủ để hình ảnh không quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường. Ngoài ra, Meizu còn cho biết màn hình M6s có độ sáng khá cao, lên tới 450 nits nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng. 

Đặc biệt, Meizu M6s còn là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu vi xử lý tầm trung mới của Samsung là Exynos 7872. Được biết, con chip này được xây dựng trên tiến trình 14nm và nó có 6 nhân xử lý bao gồm 2 nhân Cortex-A73 xung nhịp 1.98GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ thấp hơn là 1.6GHz. Đi kèm là GPU Mali-G71, dung lượng RAM 3GB/ 4GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy 52% pin chỉ trong 30 phút.

Nhìn chung, với cấu hình này hiệu năng của Meizu M6s sẽ dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng: từ lướt web, giải trí, xem phim đến chơi mượt những tựa game online đình đám nhất hiện nay ở mức đồ họa trung bình. 

Về camera, Meizu M6s sở hữu máy ảnh chính 16MP ở mặt lưng, sử dụng cảm biến CMOS của Samsung với ống kính khẩu độ f/2.0, có sự hỗ trợ của công nghệ lấy nét theo pha và đèn flash kép. Trong khi mặt trước của máy sẽ có sự xuất hiện của camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0 và có sự hỗ trợ của thuật toán ArcSoft để nhận dạng và làm đẹp khuôn mặt. 

Được biết, Meizu sẽ bắt đầu bắt bán chiếc M6s ở thị trường Trung Quốc vào ngày 19/1 tới đây với mức giá cho phiên bản cấu hình thấp nhất chỉ 155 USD (khoảng 3.5 triệu đồng). Khá đáng tiếc khi hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cũng như giá bán của điện thoại này tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ảnh trên tay Meizu M6s: 

 
 
 
 
 
 

NTT

Nguồn ảnh: Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Meizu M6s kèm thông số kỹ thuật

Cụ thể, theo hình ảnh rò rỉ thì Meizu M6s sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước của máy là màn hình tràn viền, sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Rò rỉ smartphone Meizu sử dụng Exynos 7872

Samsung hiện đang làm việc trên bộ vi xử lý tầm trung Exynos 7872 theo quy trình 14nm với nhiều cải tiến. Gần đây, một tài khoản Weibo đã chia sẻ một tài liệu cho thấy rằng Meizu sẽ tung ra một smartphone được trang bị chip Exynos 7872 mới này.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Lộ diện thiết kế chính thức và cấu hình chi tiết của Meizu M6s trước ngày ra mắt

Theo trang Gsmarena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Meizu M6s sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước của máy là màn hình tràn viền, sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Meizu 15 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED và bộ vi xử lý Snapdragon 845

Theo Gizmochina, một nhà cung cấp đến từ Trung Quốc có tên là Mocha RQ vừa tiết lộ thông tin cho biết Meizu sẽ trình làng chiếc Meizu 15 vào thời điểm tháng 4 này, sau khi chiếc Meizu E3 ra mắt. Được biết, mẫu smartphone tầm trung Meizu E3 sẽ được

Meizu 15 và Meizu 15 Plus có điểm số ấn tượng trên AnTuTu

Kết quả đúng như mong đợi từ phía người dùng, Meizu 15 có đểm số 134.170 điểm, thử nghiệm tốc độ, chế độ đa nhiệm cũng cho thấy kết quả ấn tượng. Meizu 15 Plus dùng chip Exynos 8895 đạt kết quả 184.706 điểm, nó cũng tương đương số điểm mà Galaxy S8

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi