Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có dung lượng pin 3000mAh và 3500mAh

Ủy Ban Truyền Thông Brazil vừa đưa ra bản chứng nhận hợp chuẩn cho Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+, nó không nói rõ thêm quá nhiều thông tin về 2 sản phẩm này nhưng cho chúng ta biết pin của chúng sẽ có dung lượng lần lượt là 3000mAh và 3500mAh, tức giống hệt như Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Ngoài ra, theo thông tin từ lãnh đạo cao cấp của 'một công ty làm bỏ bảo vệ điện thoại phổ biến', hai chiếc máy đầu bảng của Samsung sẽ ra mắt vào 26/2, đặt hàng trước từ 1/3 và bán ra vào 16/3. Các nguồn tin trước đó cho biết S9 và S9+ sẽ có loa stereo, có camera kép cho bản Plus trong khi bản thường dùng camera đơn với khả năng chuyển đổi khẩu độ f2.4 và f1.5.

Tham khảo: GSMA, GSMA

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Nên chọn mua Samsung Galaxy A8 hay Galaxy A8+?

Sau rất nhiều chờ đợi thì Samsung đã ra mắt Galaxy A8 và Galaxy A8+, bộ đôi smartphone cao cấp giá tốt với những nâng cấp vô cùng đáng giá so với dòng Galaxy A (2017).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A6/A6+ hướng tới phân khúc tầm trung

Về thiết kế, Galaxy A6/A6+ sở hữu thân máy được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối. Phần mặt lưng sẽ là vị trí của camera chính, cảm biến vân tay, logo Samsung và hai dải antena ở trên và dưới.

Galaxy X sẽ sở hữu viên pin dẻo có dung lượng lên đến 6000mAh

Theo một số nguồn đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy X sẽ sở hữu viên pin dẻo có dung lượng lên đến 6000mAh. Thêm vào đó, bộ phận Samsung SDI hiện có thể sản xuất những viên pin gấp được với dung lượng từ 3000mAh đến 6000mAh.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Galaxy S7 edge là smartphone tốt nhất tại MWC 2017

Kết quả được bình chọn bởi Hiệp hội Viễn thông Di động Toàn cầu (GSMA). Vượt qua những flagship trong năm 2016, Samsung Galaxy S7 edge ghi điểm nhờ thiết kế cao cấp, máy ảnh tốt và hiệu năng ổn định.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam

Khi thực hiện giao dịch điện tử trên VssID hoặc với cơ quan BHXH, bạn sẽ nhận thông báo, mã xác thực qua email cá nhân. Sau đây cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

12 ứng dụng iOS trị giá 29 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 12 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về

Cách đặt ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook

Khi cập nhật ứng dụng Facebook trên Android và iOS, nguồ dùng sẽ được sử dụng tính năng mới đặt ảnh 360 độ làm ảnh bìa trên Facebook.

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.