CEO LG Electronics, ổng Jo Seong-jin
Những năm gần đây, LG thường tung ra thị trường smartphone dòng G vào nửa đầu năm, còn dòng V vào nửa cuối năm. Mặc dù flagship V30 nhận được phản hồi khá tích cực từ người dùng, nhưng lĩnh vực kinh doanh smartphone của LG vẫn phải đón nhận quý thua lỗ thứ 11 liên tiếp.
LG đã nghiêm túc đánh giá lại hoạt động kinh doanh mảng di động của mình và mọi thứ đã được thay đổi nếu cần. Phó Chủ tịch kiêm CEO của LG Electronics, ông Jo Seong-jin cho biết tại một cuộc họp báo ở CES 2018 rằng:
'Nếu có điều gì cần thay đổi, chúng tôi sẽ thay đổi nó.'
Concept về flagship LG tiếp theo: G7
Hồi tuần trước, giới truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ là LG sẽ 'khai tử' dòng G và thay thế bằng một thương hiệu mới. Trong khi đó CEO LG thì khẳng định, G6 và V30 là những chiếc smartphone tốt nhất và công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh từ 2 dòng máy này cho các thế hệ tiếp theo.
'Việc ngừng phát triển một trong hai thương hiệu G và V, hoặc thay vào đó một thương hiệu mới, chỉ là những dự định đang được cân nhắc và chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra', ông nói thêm.
Vào tháng 12/2017, LG đã tung ra một chiếc điện thoại cao cấp có tên gọi Signature Edition ở Hàn Quốc. Jo nói rằng điện thoại này là một 'thử nghiệm' và công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm những điều mới mẻ để thăm dò thị trường.
Cuối cùng, Jo nói rằng hãng không bận tâm lắm đến thời gian phát hành của Galaxy S9 tại MWC 2018 vì 'LG sẽ chỉ ra mắt flagship tiếp theo khi mọi thứ đã sẵn sàng'.
Nguồn: ZDNet
Tech Funny