Bức ảnh vi diệu được chụp bằng iPhone

Những tấm ảnh chụp bị lỗi luôn nằm trong danh sách những thứ vứt đi. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng với trường hợp của người phụ nữ sống tại Florida, Mỹ. Bởi vì bức ảnh bị lỗi do cô chụp được đã khiến không ít mọi người lầm tưởng rằng đây là một sản phẩm đến từ photoshop. 

Bức ảnh vi diệu được chụp bằng iPhone

Bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc của hai anh chàng đang ngồi trên thuyền và chuẩn bị ra khơi ở sông St. John tại thành phố Jacksonville. Ảnh được chụp bởi vợ của một trong hai anh chàng, khi cô đứng ở bến thuyền  và chụp bằng iPhone 7.

Sau khi xem lại ảnh vừa chụp được, vợ của anh chàng và những người tại bến thuyền đã vô cùng bất ngờ vì tấm ảnh này chẳng khác nào được lấy từ một phân đoạn của phim “Hành trình đến tâm trái đất”. 

Ban đầu chủ nhân của bức ảnh đã nghĩ rằng camera trên máy ảnh bị trục trặc, tuy nhiên cư dân mạng đã sớm có lời giải thích khi bức ảnh được đăng tải trên internet.

Lý giải cho điều này, cư dân mạng cho biết rất có thể chủ nhân của bức ảnh đã chụp với chế độ Panorama (chế độ quay lia) và cầm điện thoại theo chiều dọc. Sau khi bấm nút ghi hình theo chiều dọc, chủ nhân của bức ảnh đã vô tình không biết mình đang chụp ở chế độ Pano, nên đã xoay tiếp camera theo hướng ngang và định chụp tiếp tấm ảnh khác, tuy nhiên hành động này cũng đồng nghĩa với việc kết thúc chụp ảnh ở chế độ Pano. Kết quả của điều này là một tấm ảnh vi diệu như chúng ta thấy bên trên.

Nếu bạn muốn có một bức ảnh vi diệu như trên, hãy làm theo cách mà chủ nhân của bức ảnh đã vô tình thực hiện đi nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tải bộ album ảnh siêu lung linh được chụp bằng iPhone 7

Trong lúc các bạn đang nóng lòng chờ đợi siêu phẩm iPhone 7 được giao, hãy cùng nghía qua bộ sưu tập các bức ảnh được chụp từ chiếc camera của iPhone 7 nhé.

Đem iPhone X và iPhone 2G so sánh về khả năng chụp ảnh

Mười năm là một thời gian dài trong thế giới công nghệ. Năm 2007, Facebook chỉ có trị giá 1 tỷ USD, tức là chưa bằng 0.2% giá trị hiện tại của công ty.

Thử tài phân biệt ảnh chụp giữa Xiaomi Mi 6X và máy ảnh DSLR

Trong đoạn video teaser về chiếc Mi 6X được Xiaomi đăng tải hôm qua đề cập đến việc sản phẩm sẽ ra mắt vào 25/4 tới đây. Và hôm nay hãng tiếp tục đăng tải 9 tấm hình và đố người dùng phân biệt được đâu là ảnh chụp từ Mi 6X, đâu là ảnh chụp từ DSRL.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Không cần đến 2 camera như iPhone 7 Plus – Mọi smartphone đều có thể chụp hình xóa phông?

iPhone 7 Plus với khả năng chụp chân dung và xóa phông “ảo diệu”, hệt như trên các dòng máy ảnh chuyên dụng. Nhưng có cần đến 2 camera mới có thể “xóa phông”?

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Đọ camera iPhone 7 Plus vs OnePlus 5: Không chỉ iPhone mới chụp ảnh đẹp

Giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 sử dụng hệ thống camera chính với 2 cảm biến để phóng to hình ảnh trông tuyệt vời và tạo các hiệu ứng bokeh ấn tượng.

10 tính năng giúp smartphone chụp ảnh chẳng kém gì máy ảnh chuyên nghiệp

10 tính năng trong bài viết này đã biến smartphone thành những thiết bị chụp ảnh xuất sắc không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.