Tại sao Galaxy Note FE tạo được sức hút mạnh mẽ khi vừa ra mắt?

Khi thông tin Galaxy Note Fan Edition (Note FE) được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam, tín đồ dòng Note đã vô cùng háo hức. Thực tế, chiếc smartphone này đã chứng tỏ sức hút khi đạt 20.000 chiếc trong ngày đầu tiên mở bán.

Dấu ấn S Pen mượt mà

Chị Đỗ Thị Minh Tú - một nhà biên kịch phim Sitcom cho biết do đặc thù công việc nên mỗi khi bất chợt nghĩ ra một ý tưởng gì đó, chiếc Galaxy Note có thể giúp chị lưu lại một cách nhanh chóng mà không cần sổ sách bút giấy phiền phức, ngoài ra còn có thể vẽ minh họa ý tưởng ngay trên hình chụp.

Chính vì vậy, khi sở hữu chiếc dòng Note trước đây, chị xem nó như người bạn, đồng hành trong mọi công việc. Dù đã quen dùng Note, chị vẫn tỏ ra hào hứng: “Nếu ai đã từng sử dụng dòng Galaxy Note hẳn sẽ có rất nhiều tò mò với sản phẩm mới này của Samsung, và tôi cũng không ngoại lệ”.

Tại sao Galaxy Note FE tạo được sức hút mạnh mẽ khi vừa ra mắt?

Note FE là người bạn đồng hành thông minh, tiện ích của người dùng với bút S-Pen

Đối với những tín đồ của dòng Galaxy Note thì cây bút S-Pen đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng qua nhiều năm tháng. Có thể nói, ngày 11/11/2011 là một cuộc cách mạng lớn đối với dòng điện thoại thông minh. Ở đó, chiếc Galaxy Note đã làm nên cuộc cách mạng lớn với chiếc bút S-Pen “thần kỳ”, đồng thời cũng làm cho dòng Note của Samsung khác biệt so với những hãng khác. Có thể khẳng định dòng Galaxy Note cùng bút S-Pen giúp người dùng tối ưu hoá công việc, đập tan những hoài nghi về khả năng thực tế của nó bởi trước đó người dùng đã quen thuộc với việc sử dụng tay thao tác trên màn hình cảm ứng.

Nói như anh Võ Tiến Dũng - Giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự thì: “Đối với tôi, Samsung không chỉ tạo ra một chiếc bút cảm ứng thông thường mà họ còn mang tới chiếc bút đa năng nhất dành cho một thiết bị di động và khi cầm trên tay chiếc Note FE, tôi thấy nó đã được nâng lên một tầm cao mới bởi bút S-Pen của dòng máy này cho phép tôi ghi chú lên đến 100 trang trên màn hình ngay cả khi chưa bật máy. Ngoài ra, nó còn có tính năng dịch thuật- một điều rất cần đối với công việc giảng dạy của tôi và như nhà sản xuất chia sẻ thì bút S-Pen của Note FE có thể hỗ trợ người dùng dịch sang rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, điều này cứ như một giấc mơ vậy”.

Thiết kế sang trọng và camera vượt trội

“Quyến rũ và sang trọng”- là cụm từ mà nhiều bạn trẻ đã dùng để mô tả khi cầm trên tay chiếc Galaxy Note FE này.

Bạn Nguyễn Mạnh Hùng- một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đến từ quận Đống Đa đã phải thốt lên rằng: “Dù tính thẩm mĩ của mỗi người khác nhau nhưng với với thiết kế của nó, không ai có thể chê được một điểm nào. Chẳng cần đến màn hình vô cực vẫn toát lên sự hoàn hảo trong từng đường nét. Hai mặt kính cường lực trước sau được uốn cong vào khung kim loại chắc chắn với sự hoàn thiện cao nên mang lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái mà không quá nặng như những smatphone khác. Khi cầm trên tay, tôi dễ dàng cảm nhận được sự chắc chắn từ kim loại và sự sang trọng từ kính của Note FE. Tôi đánh giá là cho đến thời điểm hiện tại, Note FE là thiết kế hoàn hảo nhất của Samsung”.

Bạn Nguyễn Mạnh Hùng rất hài lòng khi trải nghiệm Samsung Galaxy Note FE

Còn với Linh Hương, một tín đồ của Samsung, khi biết thông tin Galaxy Note FE có mặt tại Việt Nam, Hương đã không thể bỏ qua cơ hội được là người đầu tiên sở hữu sản phẩm này. Theo Linh Hương thì Note FE có khả năng chống rung, chế độ tự động lấy nét nhanh chóng cho hình ảnh đỉnh của đỉnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và đó là thứ mà bất kỳ bạn trẻ nào hiện nay cũng mong muốn.

“Là một hướng dẫn viên du lịch nên tôi rất quan tâm đến sản phẩm có camera chụp hình tốt để lưu giữ những hình ảnh đẹp của đất nước và tính năng dịch ngôn ngữ nhanh chóng, chiếc Note FE luôn đáp ứng mọi nhu cầu của tôi” - Linh Hương chia sẻ.

Cô bạn trẻ Võ Linh Hương rất hài lòng khi selfie bằng Samsung Galaxy Note FE

Có thể nói, Note FE là chiếc smartphone được trang bị cấu hình xuất sắc với 4GB RAM, cho phép bạn chạy nhiều cửa sổ cùng một lúc trong tính năng Multi Windows mà Samsung trang bị cho nó.

Điểm cộng tiếp theo chính là mức giá hợp lý, ngay khi vừa mở bán chính thức, “chú dế” này đã lọt danh sách top 7 smartphone bán chạy trong tháng 11. Tin chắc đây cũng sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho nhiều tín đồ mong muốn một chiếc điện thoại cao cấp toàn năng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được đổi qua Note 8 với mức chiết khấu cao

Samsung mới đây cho biết những ai đang sở hữu Galaxy Note 7 có thể đổi qua Note 8 với mức chiết khấu là 425 USD. Theo theverge, đây là mức chiết...

Samsung Galaxy Note FE là tên gọi khác của Galaxy Note 7R

Gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến Galaxy Note 7 tân trang. Theo nguồn tin từ theandroidsoul cho biết Galaxy Note 7 tân trang...

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.