Thông tin về người kế nhiệm của Nokia E71 bất ngờ xuất hiện trên mạng

Mới đây, thông tin về người kế nhiệm của chiếc điện thoại sở hữu bàn phím QWERTY – Nokia E71 vừa bất ngờ xuất hiện trên các trạng mạng. 

Theo trang Gizmochia, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn cho thấy HMD Global sẽ ra mắt một số điện thoại mới như Nokia 6 (2018), Nokia 8 (2018) và Nokia 9 vào đầu năm 2018. Bên cạnh đó, sau thành công của chiếc Nokia 3310 (2017) thì dường như công ty Phần Lan cũng đang làm việc trên một chiếc điện thoại phổ thông (Feature Phone) mới có hỗ trợ 4G khi thiết bị này vừa đạt chứng nhận FCC và Bluetooth SIG. Thông tin mới cho thấy rằng chiếc điện thoại sắp tới của HMD Global có thể là phiên bản cải tiến của điện thoại có bàn phím QWERTY - Nokia E71 ra mắt từ năm 2008.

Theo đó, Nokia E71 (2018) dự kiến ​​sẽ trang bị màn hình cảm ứng 3.5 inch với độ phân giải 480p. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 205 và đi kèm là dung lượng RAM 1GB.

Chưa hết, Nokia E71 (2018) dự kiến ​​sẽ có bộ nhớ trong 8GB và nó cũng có thể cho phép người dùng tận dụng dung lượng lưu trữ bổ sung thông qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Ngoài ra, ở mặt sau của điện thoại còn có sự xuất hiện của camera chính có độ phân giải 3MP.

Được biết, HMD Global sẽ chính thức ra mắt mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của hãng là Nokia 9 vào đầu tháng 1 năm sau và rất có thể Nokia E71 (2018) cũng sẽ được trình làng tại đây. Giá bán dự kiến của điện thoại này là vào khoảng dưới 150 USD (khoảng 3.4 triệu đồng).

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi smartphone mới của Nokia đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt

HMD dự kiến sẽ tung ra một số smartphone và điện thoại “cục gạch” tại MWC 2018. Những thiết bị như Nokia 8 Sirocco, Nokia 6 2018, Nokia 3310 4G và cả điện thoại Nokia bàn phím QWERTY Nokia TA-1047 cũng đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần