Sony tiết lộ về hai dòng sản phẩm mới của hãng là H81XX và H82XX

Sau dòng sản phẩm H83XX, thì một tài liệu UAProf (user-agent profile) của Sony đã tiếp tục tiết lộ hai dòng sản phẩm mới của hãng là H81XX và H82XX.

Nguồn tin đề cập, H811XX là dòng sản phẩm cao cấp, ít nhất sẽ có tới hai phiên bản khác nhau (với tên mã H8116 và H8166), sở hữu màn hình độ phân giải 2.160 x 3.840px và chạy trên nền tảng Android 8 Oreo. 

Sony tiết lộ về hai dòng sản phẩm mới của hãng là H81XX và H82XX

Điều này đồng nghĩa với việc đây là smartphone kế nhiệm XZ Premium và là thiết bị thứ ba của công ty Nhật Bản trang bị màn hình 4K. Có thể đây là lần đầu tiên, hãng áp dụng màn hình độ phân giải cao như vậy cho một viền màn hình siêu mỏng quyến rũ, trước đó Sony đã từng thừa nhận họ sẽ đi theo hướng này.

Mặt khác dòng H82XX sẽ có những phiên bản mang mã: H8216, H8266, H8276, H8296. Các tính năng chính cũng được tiết lộ bởi tài liệu UAProfs của nhà sản xuất là màn hình Full HD và nền tảng hệ điều hành Android 8 Oreo, một tính năng đã có mặt trên XZ1.

Có khả năng thông tin này là chính xác, vì theo các báo cáo từ trước đó thì tất các thiết bị cao cấp của Sony năm 2018 sẽ tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 và hệ điều hành Android 8.0, ngoài ra còn có sự xuất hiện của màn hình 4K hoặc Full HD đã được đề cập trước đó. 

Đáng chú ý nhất là những thiết bị này được sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ vào sắp tới. Hiện chưa có thông tin tên gọi cụ thể của những thiết bị mới nói trên. Vì vậy, chúng ta cùng chờ thêm thông tin và đừng quên cập nhật tin tức mới nhất từ các bạn nhé!

 

NQT

Theo GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Sony H8266 xuất hiện trên AnTuTu với cấu hình đầy đủ

Theo trang tin Gsmarena, Sony được kỳ vọng sẽ trình làng hàng loạt smartphone Xperia mới toanh của hãng vào Q1 năm sau nhưng hiện tại, chúng ta vẫn chưa xác minh được chính xác tên gọi chính thức mà chỉ biết được thông tin tên mã của chúng

H8266 sẽ là smartphone Sony đầu tiên có 6GB RAM & 128 GB ROM

Nhiều thông tin rò rỉ và hình ảnh trước đó cho biết thiết bị có tên mã H8216. Mới đây, nguồn tin cho ta biết máy còn có thêm một phiên bản khác mang mã H8266 sở hữu 6 GB RAM.

Lộ diện smartphone cao cấp chạy Android 8.0 của Sony

Trên UAProf, smartphone của Sony có tên mã G83XX, thiết bị này có 2 phiên bản, đơn SIM (G8341) và 2 SIM (G8342). Ngoài ra, máy còn có màn hình Full HD và chạy trên nền tảng Android 8.0, xperiablog cho hay.

Sony Xperia XZ3 Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng cao ngất

Đầu tiên, những dòng sản phẩm trong series XZ2 có tên mã từ H81XX~H83XX. Như vậy, nếu như chiếc Xperia XZ3 có tên mã là H84XX thì model bị rò rỉ sẽ chính là Xperia XZ3 Pro hoặc XZ3 Premium.

Sony Xperia XZ2 Pro sẽ có màn hình 4K, Snapdragon 845 và Android 8.1 Oreo

Theo tiết lộ của đoạn mã trên, Sony Xperia XZ2 Pro sẽ hỗ trợ độ phân giải màn hình lên tới 4K (4,320x2,160 pixel). Điều này cho thấy mẫu điện thoại này sẽ hỗ trợ tỷ lệ màn hình 18: 9 như Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact và rất có thể khi trình làng

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

Xuất hiện thêm một smartphone Sony hoàn toàn mới

Mới đây, một smartphone của Sony có tên mã H8324 đã bị phát hiện có mặt trong tài liệu User Agent Profile. Tài liệu cho thấy smartphone mới của...

Xuất hiện smartphone của Sony trang bị bộ nhớ 6 GB RAM & chạy chip Snapdragon 845

Được biết, tại Triển lãm di động toàn cầu diễn ra vào năm tới (CES 2018), Sony sẽ trình làng chiếc smartphone màn hình tràn viền quyến rũ và trang bị “chip rồng” mạnh mẽ là snapdragon 845. Hơn nữa, một thiết bị của hãng mang mã Sony H8266 đã lộ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống