Bạn sẽ có bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp với Vivo V7+

Hệ thống camera trước và sau của Vivo V7+ đều có thông số kĩ thuật tốt với khả năng cung cấp hình ảnh chi tiết với màu sắc dễ chịu và dải động khá lớn. 

Bạn sẽ có bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp với Vivo V7+

Như các bạn đã biết, Vivo V7+ không sở hữu hệ thống camera kép như vài mẫu điện thoại cạnh tranh khác trong tầm giá đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Nó được trang bị camera 16MP ở phía sau với khẩu độ f / 2.0 và đèn flash LED trợ sáng. Ở mặt trước, nó có một camera 24MP, khẩu độ f / 2.0 và cũng có một đèn flash LED, đi kèm khả năng chụp mô phỏng hiệu ứng Bokeh.

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn trải nghiệm xem camera của Vivo V7+ sẽ thể hiện ra sao ở ngoài môi trường thực tế.

Giao diện camera 

Trước tiên khi vào các nhận xét chất lượng ảnh, chúng ta hãy cùng xem giao diện ứng dụng máy ảnh của Vivo V7+. Về cơ bản, nó rất đơn giản nhưng khá đầy đủ chức năng và sẽ quen thuộc với bất cứ ai từng sử dụng iPhone. Vuốt trái và phải (hoặc lên và xuống theo hướng ngang) chuyển giữa chụp ảnh cơ bản, chế độ làm đẹp và video. Khu vực điều chỉnh flash, chuyển đổi camera phía trước và công cụ chọn chế độ được đặt ở phía trên cùng màn hình hình.

Những người đam mê chụp ảnh chuyên sâu thì có thể hài lòng với chế độ manual trên Vivo V7+. Nó cung cấp rất nhiều tùy chỉnh điều khiển bằng tay, bao gồm bù phơi sáng, độ nhạy ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng và lấy nét bằng tay.

Chất lượng hình ảnh chung 

 
 

Về tổng quát, mình nhận thấy rằng Vivo V7+ tạo ra các hình ảnh chất lượng ổn với độ chi tiết tốt. Tất nhiên, 16MP thì chúng ta không thể yêu cầu quá cao một sự chi tiết ở các tần số cao phức tạp như tán lá. Màu sắc bão hòa, một chút hơi ấm áp nhưng nhìn khá thích mắt. Dải động là khá lớn và hiếm khi mình phải sử dụng tới chế độ chuyên dụng HDR. 

 
 

Và đây là một số hình ảnh mà mình đã chụp trong ánh sáng yếu. Camera phía sau của Vivo V7+ cung cấp hình ảnh có thể không tốt thực sự. Ảnh xuất hiện nhiễu hạt nhiều, chi tiết trung bình và tự động lấy nét đôi khi bỏ lỡ mục tiêu chính. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể để chia sẻ lên mạng xã hội được.

HDR

Ở Vivo V7+, chúng ta có chế độ Auto HDR. Nó rất thông minh vì nó biết khi nào cần bật HDR trong lúc chụp ảnh. Bạn nên kích hoạt nó tự động để có thể xử lý ánh sáng tốt hơn. Nó cũng làm giảm nhiễu hạt ở các góc tối và đó là lý do mình khá thích chế độ Auto HDR trên smartphone này.

Panorama 

Chế độ chụp ảnh Panorama cung cấp hình ảnh có độ phân giải 7424x3136 pixels với các chi tiết là tốt. Không có vấn đề gì trong việc chuyển tiếp giữa các ảnh được ghép với nhau. Màu sắc của hình ảnh panorama do Vivo V7+ chụp cũng khá dễ chịu.

Camera chụp ảnh tự sướng

Một lần nữa, chúng ta lại muốn gọi ống kính 24MP phía trước của Vivo V7+ là camera chính của nó. Nó có khẩu độ f / 2.0 với đèn flash LED trợ sáng. Tất nhiên, điểm nhấn của hệ thống camera selfie này chính là khả năng mô phỏng hiệu ứng bokeh. 

Nếu bạn đã mong đợi bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp, bạn sẽ nhận được với Vivo V7+. Chi tiết trong các bức ảnh selfie đã tốt hơn với ống kính 24MP, độ tương phản là rất tốt, phạm vi hoạt động rộng và màu sắc sống động. Bạn có thể chọn một loạt các tinh chỉnh cho việc làm đẹp khuôn mặt. Có thể nói rằng Vivo V7+ đang là một trong những smartphone tốt nhất về khả năng chụp ảnh selfie.

Vivo V7+ không có ống kính thứ cấp ở phía trước nhưng nó vẫn có thể mô phòng hiệu ứng Bokeh cho các bức ảnh tự sướng. Tất nhiên, kết quả cho quá trình tách chủ thể và phông nền phía sau sẽ không thể hoàn hảo được. Các hình ảnh trong chế độ chụp chân dung ở camera selfie khi zoom vào các chi tiết chuyển tiếp sẽ thấy được việc xử lý chưa thực sự chính xác. Nhưng nói chung, Vivo V7+ cung cấp những bức chân dung tự sướng tốt nhất mà mình đã từng trải nghiệm.

Vậy đó là trải nghiệm của mình với camera Vivo V7+. Bạn nghĩ sao về khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ suy nghĩ với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Camera Vivo V7: selfie tuyệt vời và chế độ chỉnh tay tốt trong điều kiện thiếu sáng

Như mọi điện thoại thông minh mới được giới thiệu ra thị trường, camera là một tính năng rất được người dùng quan tâm. Và ở bài viết này, smartphone được mang ra thử nghiệm camera chính là Vivo V7 đang nhận nhiều sự chú ý trong thời gian qua.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V7 Plus camera selfie lên đến 24MP đã có giá bán ở Đông Nam Á

Tuy rằng những hình ảnh trên tay sản phẩm Vivo V7 Plus đã xuất hiện từ đầu tháng này, nhưng tới hôm nay thiết bị này mới chính thức được giới...

Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Camera trước của smartphone đang là cuộc đua không ngừng nghỉ, các hãng điện thoại liên tục ra mắt các mẫu máy mới đánh vào thị hiếu thích 'tự sướng' của người dùng trẻ. Trong đó có thể kể đến những mẫu máy vừa ra mắt trong thời gian gần đây như

Vivo V7+ ra mắt với màn hình FullView, camera trước 24MP, giá 9 triệu

Như vậy là sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Vivo V7+ của mình tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị tạo ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng cùng camera trước độ phân giải lên đến 24MP.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tin nhắn từ Windows Phone sang thiết bị Android

Bạn đang có ý định chuyển đổi từ Windows Phone sang một chiếc smartphone Android nhưng lại lo ngại việc mất hết Tin nhắn quan trọng?

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu