Smartphone chuyên selfie Vivo X7 với camera trước 16 MP sắp ra mắt

Ngày càng có nhiều mẫu smartphone chuyên tự sướng được tung ra thị trường, mới đây, một smartphone có tên gọi Meitu M6 đã ra mắt với camera trước lên tới 21 MP còn bây giờ là một sản phẩm từ Vivo.

Chiếc smartphone chuyên selfie vừa được Vivo đăng tải những hình ảnh quảng cáo đầu tiên, thiết bị có tên gọi X7 và được xác nhận là có camera trước 16 MP. Đây được xem là smartphone của Vivo có camera trước cao nhất từ trước tới nay nhưng nó vẫn không thể bằng Meitu M6 với camera trước lên tới 21 MP.

Cũng vào hôm qua, Vivo X7 đã lộ diện trên tay Song Joong Ki còn bây giờ diễn viên nổi tiếng này tiếp tục tự sướng cùng X7. Với việc liên tiếp tung ra các quảng cáo như vậy thì mình tin rằng Vivo X7 đã sẵn sàng ra mắt. Tuy nhiên vẫn chưa rõ các chi tiết cấu hình cũng như giá bán của máy.
Từ khoá : Smartphone, chuy, selfie, Vivo, camera

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo sắp có thêm smartphone chuyên tự sướng với camera trước 16MP

Trang công nghệ gsmarena vừa đăng tải hình ảnh quảng cáo mới smartphone siêu tự sướng Vivo X7 sắp được ra mắt.

Vivo X9 và X9 Plus sẽ có camera kép tự sướng 20/8 MP

Camera kép trên thiết bị di động giờ không hẳn là 1 cái gì đó lạ lẫm nữa, nhưng bạn đã thấy chiếc smartphone nào có camera “tự sướng” phía trước...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo V5 và V5 Plus với camera selfie 20 MP chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất Vivo đang chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên 'tự sướng' với tên gọi V5 và V5 Plus vào ngày 15/11 tới đây. Đầu tiên là Vivo V5, đây sẽ...

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7