Bộ đôi “siêu phẩm” Galaxy S7 và S7 edge nổi bật trong sự kiện của Audi


Khu vực trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên hai mẫu điện thoại

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm sự kết hợp và giao thoa của những đỉnh cao công nghệ trong lĩnh vực thiết bị di động và ôtô của hai thương hiệu lớn là Samsung và Audi.

Với chủ đề đột phá mạnh mẽ về công nghệ, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge xuất hiện ấn tượng bên cạnh những mẫu xe Audi mới nhất. Các sản phẩm đã đem đến những màn trình diễn ấn tượng, kết hợp giữa vũ đạo, công nghệ, âm thanh và ánh sáng.


Khách tham quan thả Galaxy S7 vào bể nước để thử thách khả năng chống thấm

Tại khu vực triển lãm của Samsung, khách hàng được tận tay dùng thử các tính năng vượt trội trên điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Bên cạnh đó, sự kiện tạo cơ hội giúp khách hàng tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị với công nghệ.

Trải nghiệm những công nghệ mới nhất, khách tham quan được trực tiếp kiểm tra khả năng kháng nước chuẩn IP68 cao nhất hiện nay của bộ đôi điện thoại này.

Sau khi mãn nhãn với tính năng chống nước, khách tại sự kiện được thử nghiệm khả năng chụp hình “thách thức bóng tối”. Với camera 12 megapixel, công nghệ lấy nét kép dual pixel kèm khẩu độ f/1.7, giúp người dùng có những khung ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.


Diễn viên Bình Minh cùng Thanh Hằng bắt trọn khoảnh khắc với “camera cú vọ” của Galaxy S7

Một trong những hoạt động thu hút đông đảo người tham dự là trải nghiệm hình ảnh 360 độ chân thực và ấn tượng bằng kính thực tế ảo Gear VR.

Trong không gian sáng tạo của triển lãm, Samsung đem đến tất cả thế hệ thiết bị di động và thiết bị nghe nhìn tối tân nhất của mình. Sự kết hợp giữa các khu vực trưng bày của Audi và sản phẩm Samsung cũng cho thấy sự kết nối nhịp nhàng và không thể tách rời giữa công nghệ smartphone và ôtô.


Diễn viên Bình Minh hào hứng trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR

Đánh dấu lần đầu tiên hợp tác, sự kết hợp giữa Samsung và Audi đã tạo nên những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Điều này thể hiện đúng tinh thần bứt phá mọi giới hạn và tiên phong trong công nghệ mà Samsung muốn gửi gắm đến khách hàng qua từng sản phẩm.

Theo zing.vn

Từ khoá : Galaxy, edge, trong, Audi

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Doanh số Samsung Galaxy S7 gấp 2,5 lần S6, Galaxy S7 Edge được ưa thích hơn S7

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức cho đặt hàng trên toàn cầu vào ngày 11/3, tại châu Âu, số lượng đơn đặt hàng nhiều gấp 2,5 lần so với S6 năm ngoái

Galaxy S7 Edge bốc cháy và phát nổ, Samsung đền cho người dùng chiếc Galaxy S9

Mới đây một người dùng Samsung Galaxy S7 Edge sống tại Morocco đã đăng tải hình ảnh thiết bị của mình bất ngờ bốc cháy dù đang sử dụng trong điều kiện hoàn toàn bình thường.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

“Thu cũ – Đổi mới”, sở hữu ngay Galaxy S7, S7 Edge với giá sốc

“Thu cũ – Đổi mới” - Cơ hội cực kỳ hiếm mà cực kỳ đơn giản để bạn có thể lên đời siêu phẩm Samsung Galaxy S7 | S7 Edge mới từ một smartphone cũ!

Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu

Galaxy S7 Edge là một trong số smartphone hàng đầu của Samsung, tin vui giờ đây chúng ta có thể mua siêu phẩm này với giá chỉ từ hơn 9 triệu...

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

Galaxy S7 Edge like new 99% là dòng điện thoại đã qua sử dụng nhưng còn tương đối mới. Xét về cấu hình, thiết kế, camera hay pin thì nó hoàn toàn có thể so sánh với sản phẩm vừa mở bao.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.