OnePlus 5T chính thức ra mắt: Màn hình viền mỏng, RAM 6GB/8GB, camera kép, giá 11.3 triệu

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì đêm qua theo giờ Việt Nam, OnePlus cũng đã chính thức trình làng thế hệ “Killer Flagship” tiếp theo với tên gọi OnePlus 5T. Trong đó, nâng cấp quan trọng nhất của chiếc máy này là màn hình không viền ấn tượng với tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. 

OnePlus 5T chính thức ra mắt: Màn hình viền mỏng, RAM 6GB/8GB, camera kép, giá 11.3 triệu

Theo trang Gizchina, sự thay đổi về thiết kế sẽ là điểm nhấn chính trên OnePlus 5T. Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.01 inch nhỏ gọn 18:9 theo kịp xu hướng hiện nay cùng độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel). Và để có chỗ cho màn hình hiển thị nhiều hơn, OnePlus đã loại bỏ nút Home cứng truyền thống đã xuất hiện trên các thiết bị tiền nhiệm. Tất nhiên thiết bị cũng sẽ không có máy quét vân tay ở mặt trước mà thay vào đó sẽ được dời về phía sau, đặt ngay bên trên logo OnePlus. 

Bên cạnh màn hình thì camera cũng là một trong những điểm nâng cấp của OnePlus 5T so với người đàn anh OnePlus 5. Hệ thống camera kép phía sau của OnePlus 5T giờ đây sẽ gồm một camera chính là 16MP, khẩu độ f/1.7 (như cũ), và camera thứ hai giờ sẽ có độ phân giải 20MP, với ống kính khẩu độ lớn hơn là f/1.7 (trước là f/2.6) – giúp đem lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. OnePlus cho biết với công nghệ Intelligent Pixel Technology, camera thứ hai trên OnePlus 5T sẽ gộp 4 pixel thành 1, tăng chất lượng ảnh trong môi trường ánh sáng thấp.

Về cấu hình thì gần như OnePlus 5T vẫn được trang bị phần cứng bên trong giống hệt người tiền nhiệm bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB, viên pin 3,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge. Các kết nối bao gồm Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth 5.0, NFC, 4G LTE, USB-C 2.0 và GPS. Máy chạy OxygenOS được OnePlus tùy biến dựa trền nền Android 7.1.1 Nougat. 

Đặc biệt, bên cạnh tính năng bảo mật nhận diện vân tay thì OnePlus 5T còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt với tốc độ nhận diện rất nhanh, chi 0.4 giây và có thể mở khóa được trong bóng tối.

OnePlus 5T sẽ được bán ra ở Châu Âu, Ấn Độ và Bắc Mỹ vào ngày 21/11 tới đây với mức giá 499 USD (khoảng 11.3 triệu) cho phiên bản RAM 6GB + ROM 64GB, trong khi phiên bản cao cấp hơn sử dụng RAM 8GB + 128GB ROM sẽ có giá 559 USD (khoảng 12.7 triệu).

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Lộ ảnh chính thức của OnePlus 5T(hay OnePlus 6)với màn hình 18:9, dời cảm biến vân tay ra phía sau

OnePlus 5T (hoặc OnePlus 6) có thể sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng như trong hình. Mặt trước không còn phím Home, nó được chuyển ra mặt sau để chừa chỗ làm màn hình dài 18:9 ở mặt trước với viền trên và dưới mỏng đi đáng kể

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

OnePlus 3 xác nhận ngày ra mắt chính thức 15 tháng 6

OnePlus đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của OnePlus 3 là 15 tháng 6 tới và chiếc điện thoại này sẽ bán ra chỉ một ngày sau đó

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Office 365 và 21TB OneDrive miễn phí từ Microsoft

Microsoft có chương trình dùng thử gói Office 365 với thời hạn sử dụng 1 năm, với 21TB OneDrive và bộ Office 365 hoàn toàn miễn phí.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...