Ngắm nhìn chiếc iPhone "xịn" chạy Android

Không phải là smartphone nhái của Apple mà đây là một chiếc iPhone 'xịn' 100% chạy Android thực sự.


 

Chúng ta vẫn thường nghĩ những chiếc điện thoại mang thương hiệu Apple mà chạy Android là sản phẩm copy, nhái thì các bạn nên thay đổi suy nghĩ này. Vì mới đây, công ty phát triển ứng dụng Tendigi đã tạo nên một chiếc iPhone thật sự chạy nền tảng Android của Google. Có thể nói, Tendigi đã làm nên một điều khó tin mà từ trước tới nay chưa một nhà phát triển nào thành công.

Giám đốc công nghệ - CTO Nick Lee cũng chia sẻ ' bằng dự án Android Open Source, họ đã tạo ra một phiên bản tùy biến của Android Marshmallow để sử dụng trên iPhone thông qua một thiết bị thứ 2. Tất nhiên là phải trải qua rất nhiều khâu thiết kế cũng như thử nghiệm để có thể tiếp cận được vào hệ điều hành iOS vô cùng bảo mật của Apple'.

Mời các bạn xem video chiếc iPhone 'xịn' đầu tiên chạy Android:

Ngọc Bình
Theo pocketnow

Từ khoá : chi, iPhone, Android

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện vi diệu giúp iPhone chạy được Android, có thêm 16GB

Mới đây, xuất hiện một phụ kiện thần kì có thể giúp iPhone chạy được Android, có thêm 16GB bộ nhớ, bổ sung pin và cho phép lắp thêm SIM.

Smartphone Leagoo S9 Pro xuất hiện với thiết kế mặt trước giống hệt iPhone X

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy thiết kế mặt trước của chiếc Leagoo S9 Pro giống đến 99% siêu phẩm iPhone X của Apple với màn hình tràn viền ấn tượng và chiếc “tai thỏ” đặc trưng.

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Vui: Android đã có thể 'chạy' được trên bất kì chiếc iPhone nào, thật đấy!

Mình không nói dóc đâu nhé, các bạn cứ mua con Android này về, kèm thêm iPhone đời nào cũng được, rồi cho nó 'chạy' nhé! Mà hình như nghe nói mấy tháng trước có cái ốp lưng gì đó giúp iphone giả lập được Android không biết có đúng không nhỉ?

Bản sao iPhone 7 Plus chạy Android, màn hình chỉ 2,54 inch

Mẫu điện thoại bản sao iPhone 7 Plus sản xuất tại Trung Quốc, cầm lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn.

Tôi lại thấy một chiếc iPhone chạy Android mới ra mắt!

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thiết kế của Honor V9, mình đã không thể ngưng nghĩ rằng đây chính là chiếc iPhone chạy Android 'trong truyền thuyết'!

Cảnh báo: iPhone 8 nhái đủ màu sắc xuất hiện tại Việt Nam, giá 2,5 triệu đồng

Hiện nhiều mẫu iPhone 8 nhái đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 2,5 triệu đồng/ chiếc, với đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nhìn chung đây là bản...

Leagoo S9 - Bản sao iPhone X chạy Android lộ toàn bộ thiết kế, giá rẻ hơn rất nhiều

Leagoo S9 đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh chính thức cho thấy toàn bộ thiết kế khá tương đồng với iPhone X của Apple nhưng chạy Android và giá rẻ hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.