Xuất hiện thông tin về Galaxy Note thế hệ tiếp theo với tên gọi Note 7

Sau nhiều tin đồn về thế hệ Galaxy Note tiếp theo thì bây giờ đã có bằng chứng cụ thể để người ta tin hơn về sự hiện diện của chiếc Galaxy Note 7 thay vì Note 6 như thường lệ.

Một trang web chuyên xuất nhập khẩu của Ấn Độ có tên Zauba đã đăng tải thông tin về thiết bị có tên mã SM-N935G. Với tên mã này có thể đoán chắc về mẫu smartphone được nhắc đến là chiếc Galaxy S7 Edge. Nhắc lại một chút về tên mã các sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc, chúng ta có Galaxy Note 5 tên mã là SM-N920, Galaxy S7 là SM-G930.

Đáng tiếc các thông số cấu hình của phablet này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ có cấu hình tương tự như Galaxy Note 7 và sẽ được Samsung trình làng vào tháng 8 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Xuất hiện hình ảnh bút S Pen màu vàng của Galaxy Note 9 “đọ dáng” bên S Pen của Note 8

Vô số các hình ảnh về bút S Pen trên Galaxy Note9 đã xuất hiện trong thời gian gần đây và hình ảnh thực tế mới nhất cho thấy bút S Pen trên Galaxy Note 9 đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và màu sắc. Theo Sammobile chiếc bút S Pen trên Galaxy

Motorola tuyên bố pin của hãng sẽ không bao giờ cháy nổ như Galaxy Note 7

Theo gizmochina, sau sự cố về pin của Galaxy Note 7, nhiều nhà sản xuất đã im lặng về vấn đề này tuy nhiên, kỹ sư chế tạo pin của Motorola – Russ Gyenes đã phá vỡ sự im lặng đó.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung Galaxy Note 5 không có khe cắm thẻ microSD

Khi Samsung chính thức công bố Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với việc loại bỏ khe cắm microSD, hãng đã nhận được khá nhiều phản ứng dữ dội đến từ phía người sử dụng. Và với Note Galaxy 5, có thể khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ qua thẻ nhớ sẽ tiếp

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.