Xuất hiện nhiều hình ảnh và video mở hộp iPhone X trước ngày mở bán

Theo dự kiến, phải đến ngày 3 tháng 11 Apple mới bắt đầu mở bán chiếc flagship iPhone X mới nhất. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video mở hộp của thiết bị đã xuất hiện trên Twitter của leaker Benjamin Geskin và một số người dùng Instagram khác.
Đầu tiên là những hình ảnh của Benjamin Geskin với rất nhiều hộp máy của iPhone X, theo đó chúng ta có thể thấy, thiết bị này đã trong trạng trái sẵn sàng được vận chuyển đến tay người dùng. Không lâu sau đó, một video cận cảnh hộp của máy cũng được đăng tải bởi leaker này.
rong khi đó, một video mở hộp iPhone X phiên bản màu Space Gray cũng được đăng tải lên Instagram trong ngày hôm nay và cung cấp cho người xem những cái nhìn cơ bản nhất về trải nghiệm 'đập hộp' của thiết bị. Theo đó, chiếc flagship mới nhất của Apple sẽ được đặt dưới một quyển sách (cũng được khoét một lõm nhỏ ở mặt trước) với dòng chữ “Designed by Apple in California”.
Cùng thời điểm, một số hình ảnh mở hộp của chiếc iPhone X màu Bạc đã xuất hiện trên Instagram khác cùng quyển sách 'Designed by Apple in California' quen thuộc. Có thể thấy, dù là phiên bản màu Space Gray, tuy nhiên mặt trước của máy cũng sẽ vẫn là một màu đen để che đi cạnh 'viền khuyết' cũng như tạo ra một cảm giác liền lạc hơn.
Cuối cùng, những hình ảnh trên sẽ không khiến chung ta phải quá bất ngờ nhưng lại cho thấy, chiếc iPhone X đã được sẵn sàng cho quá trình lên kệ. Dự kiến, một số lượng nhỏ thiết bị sẽ được bán tại các Apple Store vào ngày 3 tháng 11 tới đây, đồng thời đến tay người dùng đặt mua trước (đợt đầu tiên) từ hôm 27/10 vừa qua.
Công Minh/ Theo: 9to5Mac
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/xuat-hin-nhiu-hinh-anh-va-video-mo-hp-iphone-x-truoc-ngay-mo-ban.161023/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Hôm qua, nhà thiết kế kiêm leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa chia sẻ một hình ảnh chất lượng cao flagship Mi 11 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây. Được biết, hình ảnh này được tạo ra dựa trên những rò rỉ về ốp lưng cũng như bản vẽ bị rò rỉ

Leaker uy tín nói về iPhone 14: Thiết kế hoàn toàn mới, không bản mini

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã có chia sẻ kỳ vọng của mình về dòng flagship năm sau, tiếp đó Mark Gurman của Bloomberg cũng đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về iPhone 2022.

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...

Mặc dù iPhone 13 series chỉ ra mắt và mở bán được vài ngày, tuy nhiên, chúng tôi đã có thông báo mới về iPhone 14 series. Gần đây, Apple được thấy sẽ tập hợp nhiều trung tâm vào sự tối ưu hóa và cải tiến thiết kế của chiếc flagship tiếp theo.

Apple tung ra video chế diễu sự khác nhau giữa iPhone va Android

Apple đã bắt đầu một chiến dịch quảng cáo iPhone mới tập trung xoay quanh những lợi ích khi ngưới dùng chuyển đổi đang sử dụng Android hoặc các nền tảng khác sang iPhone.

Xuất hiện video dán seal iPhone 13 Pro Max chuyên nghiệp như Apple

Mới đây trên mạng xuất hiện một video đóng seal iPhone 13 Pro Max. Chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn, một cửa hàng điện thoại (được cho là ở Trung Quốc) hô biến chiếc flagship của nhà Táo đã bóc seal thành 1 sản phẩm hoàn toàn mới.

Xuất hiện video về iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Video cho thấy mô hình giả lập của Apple iPhone 6 với màn hình lớn hơn và các góc được bo tròn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di