Apple hứa sẽ không "dụ" khách hàng mua iPhone X nếu họ không có nhu cầu

Siêu phẩm iPhone X sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3/11 với mức giá khởi điểm từ 999 USD đến 1.149 USD. Một số người dùng nghĩ rằng cấu hình 'khủng' chính là sự lựa chọn duy nhất hoàn toàn xứng đáng.
Apple hứa sẽ không "dụ" khách hàng mua iPhone X nếu họ không có nhu cầu
Tuy vậy, Apple vẫn đưa ra lời khuyên dành cho các iFan rằng thực sự họ nên mua chiếc iPhone phù hợp với bản thân hơn. Hãng không quan tâm đến việc khách hàng có chọn mua chiếc iPhone đắt nhất hay không mà chú trọng vào việc quảng bá khẩu hiệu 'iPhone dành cho tất cả mọi người'.
Trong cuộc phỏng vấn tuần này, nhà đứng đầu bộ phận kinh doanh bán lẻ của Apple là Angela Ahrendts đã giải thích rằng mọi nhân viên của Apple Store đã được huấn luyện không nên cố mời khách hàng mua chiếc iPhone X đắt tiền nhất, thay vào đó phải tư vấn mẫu iPhone thật sự phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Ahrendts cho hay đa phần khách hàng đều thích được hỏi rằng tại sao lại muốn sở hữu iPhone. Nếu khách hàng ở tầm 6 hoặc 7 tuổi thì họ sẽ cần chiếc smartphone như thế nào? Nếu đó là người muốn khám phá những công nghệ mới, họ sẽ cần những gì? Apple đã đề ra mục tiêu tương tự với Mac và iPad và đó chính là lý do tại sao hãng thử nghiệm với iPhone.
Thế nhưng, Apple lại không đưa ra nhiều sự lựa chọn khi bàn về iPhone X. Chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ ra mắt hai phiên bản dung lượng bộ nhớ 64GB và 256GB. Như chúng ta đều biết, Apple sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ microSD cho iPhone nhằm buộc người dùng phải bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu những model có dung lượng lớn hơn. Chính vì vậy, khách hàng nên suy nghĩ thật kỹ về giá thành trước khi đặt hàng.
iPhone X sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 27 tháng 10 và dự kiến chuyển đến khách hàng vào 3 tháng 11. Nguồn cung cấp ban đầu có thể sẽ rất hạn chế và dự kiến sẽ cháy hàng ngay từ khi mở bán.
Nguồn: News Softpedia
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-ha-se-khong-du-khach-hang-mua-iphone-x-nu-h-khong-co-nhu-cu.160551/

TIN LIÊN QUAN

Apple đã chuẩn bị như thế nào cho ngày mở bán chính thức của các mẫu iPhone mới?

Ngày chính thức mở bán iPhone luôn là một ngày quan trọng với bất cứ ai yêu thích các sản phẩm của Apple và mới đây trang Buzzfeed đã đăng tải một đoạn clip giúp chúng ta có cái nhìn toàn diện nhất về các bước chuẩn bị của Apple trước khi iPhone 8

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Viettel Store giao máy tận nhà ngay trong đêm cho khách hàng đặt trước iPhone 13

Để đảm bảo an toàn cũng như mong muốn mang tới dịch vụ tốt nhất đến khách hàng yêu quý, Viettel Store tổ chức chương trình đặc biệt giao hàng đêm gió mùa đem đến bất ngờ cho một số khách hàng may mắn đặt trước dòng sản phẩm iPhone 13 tại Hà Nội.

Khách hàng đặt trước iPhone 13 nhận hàng lúc nửa đêm tại siêu thị Viettel Store Hải Phòng

Theo thông lệ hàng năm, ngày trả hàng iPhone mới sẽ thu hút rất nhiều khách hàng đặt trước đến các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để chờ đến khoảnh khắc được cầm trên tay chiếc smartphone đình đám mới nhất của “Táo khuyết”. Tuy nhiên, năm

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã