Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và các săn mã giảm giá

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và các săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải mang hàng tá các loại thẻ khác nhau hay phải dùng tiền mặt. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn và sử dụng tốt hơn tính năng này các bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây.

1. Không phải tất cả ngân hàng đều hỗ trợ ứng dụng Samsung Pay.

Đây là một trong những điều quan trọng nhất các bạn cần biết về ứng dụng Samsung Pay. Hiện tại chỉ có một số ít ngân hàng hợp tác hỗ trợ Samsung Pay bao gồm Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank. Bên cạnh đó, các ngân hàng có phân chia từng loại thẻ khác nhau sử dụng được trên ứng dụng này. Vì vậy người dùng cần nắm kiểm tra kĩ xem thẻ mình đang dùng có được Samsung và ngân hàng hợp tác hỗ trợ hay không và hãng cũng cam kết sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều ngân hàng hơn nữa trong thời gian tới.


2. Bắt buộc cần có kết nối Intenet

Vì là một ứng dụng thanh toán trực tuyến nên kết nối internet là điều bắt buộc khi người dùng sử dụng Samsung Pay. Mặc dù được bảo mật rất nhiều nhưng để tránh việc bị kẻ xấu xâm nhập, người dùng không nên sử dụng kết nối mạng công cộng, đặc biệt những điểm wi-fi miễn phí và bắt cung cấp thêm thông tin trước khi sử dụng.


3. Samsung Pay không tương thích với điện thoại hãng khác

Cũng giống như các ứng dụng thanh toán do Apple hay Huawei phát triển, Samsung Pay chỉ hỗ trợ điện thoại do Samsung sản xuất và trong đó cũng chỉ có một số dòng được tích hợp tính năng nay bao gồm Galaxy Note5, Galaxy S6 edge+, Galaxy A5 (2016), Galaxy A7 (2016), Galaxy A9 Pro, Galaxy S7 | S7 edge, Galaxy S8 | S8+, Galaxy Note8.


4. Mẹo săn mã giảm giá khi sử dụng Samsung Pay.

Để khuyến khích cũng như gia tăng số lượng người dùng tham gia sử dụng Samsung Pay thay cho những cách thanh toán truyền thống. Samsung đã tung ra rất nhiều chương trình tích điểm thưởng để nhận rất nhiều các phần quà có giá trị như mã giảm giá hay vé xem phim. Ngay khi kích hoạt thành công ứng dụng Samsung Pay, người dùng sẽ nhận được 200 điểm đầu tiên và sau đó cữ mỗi lần giao dịch thành công, các bạn sẽ được cộng điểm tuỳ theo thứ hạng: Đồng (+20), Bạc (+30) và Vàng (+40). Để nhanh chóng tích đủ điểm thưởng nhận quà, một mẹo nhỏ cho các bạn là hãy chia nhỏ các loại đồ cần thanh toán ra.


Ví dụ khi cùng với bạn bè đi uống nước, thay vì thanh toán một lần các bạn hãy tách từng phần đồ uống ra để có thêm nhiều lượt thanh toán thành công hơn. Từ đó nhanh chóng tích đủ điểm, nhưng một lưu ý là lượt thanh toán tiếp theo phải cách lần trước 5 phút nếu không hệ thống sẽ không tích điểm cho người dùng. Mặc dù sẽ gây một chút phiền, nhưng để đánh đổi lấy những ưu đãi của Samsung thì mình nghĩ nó cũng rất đáng.

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Mua Samsung Galaxy trả góp 0% qua thẻ tín dụng, bạn đã thử chưa?

Các bạn đã biết gì chưa, đó là Thế Giới Di Động đang triển khai chương trình trả góp 0% qua thẻ tín dụng đấy. Áp dụng cho rất nhiều siêu phẩm của Samsung Galaxy, quá hấp dẫn phải không? Do đó để không bỏ lỡ, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết bên dưới

Thiết bị của bạn có dùng được Samsung Pay?Những ưu đãi nào được áp dụng khi sử dụng Samsung Pay?

Samsung Pay một trong những ứng dụng thanh toán di động hot nhất hiện nay và được khá nhiều người dùng sử dụng nhờ cách sử dụng dễ dàng, bảo mật dữ liệu khách hàng tốt cùng hàng loạt chính sách ưu đãi khác nhau. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về Samsung

FPT Shop chính thức lên kệ bộ đôi flagship Samsung Galaxy S9/S9+ trên toàn quốc

Buổi sáng hôm nay – 16/03/2018, chính thức giao bộ đôi flagship Galaxy S9 và Galaxy S9+ cho những khách hàng đã đặt trước đó. Theo nguồn tin trong năm 2018, Galaxy S9/S9+ có tốc độ tăng trưởng về lượng đặt hàng trước tương ...

Samsung tối ưu hiển thị các ứng dụng phổ biến cho Z Fold3 và Z Flip3

Mới đây, Samsung bắt tay cùng hàng loạt đối tác Việt Nam tối ưu và nâng cấp trải nghiệm hiển thị cho loạt ứng dụng phổ biến nhất trên Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1 Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu điện thoại trong năm mới. Theo TheVerge, 3 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 14/1.

Khách hàng Vietcombank cần chú ý bảo mật thông tin

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có khuyến nghị về bảo mật thông tin đối với khách hàng.

Từ 01/10, Samsung bắt đầu gỡ bỏ quảng cáo khỏi Samsung Pay, Weather và Health

Kể từ ngày 01/10, Samsung đã chính thức dần gỡ bỏ các quảng cáo khỏi những nền tảng ứng dụng như Samsung Pay, Samsung Weather và Samsung Health. Theo đó…

Hạn mức và bảo mật vượt trội với thẻ RSA của VietinBank iPay

Chiếc thẻ bảo mật RSA của VietinBank iPay giúp khách hàng xác thực các giao dịch trực tuyến mà không phụ thuộc vào mạng viễn thông hay sóng di động. Bên cạnh đó, hạn mức của giao...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.