Google xác nhận Pixel/Pixel XL có thể lưu ảnh và video chất lượng gốc trọn đời trên Google Photos

Google xác nhận Pixel/Pixel XL có thể lưu ảnh và video chất lượng gốc trọn đời trên Google Photos

Khi Google Pixel/Pixel XL ra mắt vào năm ngoái, Google đã cung cấp cho người dùng 2 thiết bị này dung lượng không giới hạn khi lưu hình ảnh và video chất lượng cao trên Google Photo, tuy nhiên hãng không nói sẽ hỗ trợ đến khi nào. Khi Google Pixel 2/Pixel 2 XL ra mắt cũng được hưởng những ưu đã trên nhưng thời hạn chỉ đến năm 2020. Điều này khiến người dùng Pixel/Pixel XL lo lắng không biết máy của mình có bị hạn chế như vậy trong tương lai hay không.

Theo như Google thì câu trả lời là KHÔNG! Người dùng Pixel/Pixel XL vẫn được đặc quyền lưu ảnh và video chất lượng gốc không giới hạn thời gian. Đồng thời, Google cũng nói rõ hơn là ảnh và video chụp bằng Pixel 2/Pixel 2 XL sẽ được lưu trữ không giới hạn sau năm 2020 và hình ảnh sẽ được upload với 'chất lượng cao', tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chất lượng vẫn giảm so với ảnh gốc.



Thông thường sẽ hiếm thấy một dòng điện thoại đời trước lại nhận được những tính năng tốt hơn thế hệ sau đó. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người dùng Pixel/Pixel XL sẽ có thể lưu trữ hình ảnh và video chất lượng gốc trọn đời, còn những ai sở hữu 2 chiếc Pixel 2/Pixel 2 XL thì chỉ có 3 năm để tận hưởng không gian lưu trữ này thôi, sau đó thì phải chấp nhận lưu ảnh 'chất lượng cao'.

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Một loạt ảnh chụp lại bằng điện thoại về một smartphone của Google và được xác nhận là Pixel 5a chưa được công bố đã

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5 Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Theo GizChina, mẫu smartphone này được ghi nhận đi kèm máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình.

Google giới thiệu những bức ảnh và video chưa qua chỉnh sửa được chụp và quay bằng Google Pixel 2

Google vừa giới thiệu những bức ảnh và video được chụp và quay bằng camera trên chiếc smartphone mới nhất của mình - Pixel 2, chiếc điện thoại mới được công bố chính thức cách đây vài ngày. Đây là những bức ảnh chưa hề qua chỉnh sửa do quản lý sản

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Cận cảnh bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL mới được Google ra mắt

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này này sở hữu thiết kế gần như tương đồng với nhau, chỉ khác về kích thước màn hình và vị trí đặt camera. Sau đây là một số

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.