Mời cập nhật iOS 11.0.2, tiếp tục "cải thiện" và khắc phục lỗi gọi điện thoại trên iPhone 8/8 Plus

Mời cập nhật iOS 11.0.2, tiếp tục "cải thiện" và khắc phục lỗi gọi điện thoại trên iPhone 8/8 Plus

Như vậy là chỉ sau khoảng 1 tuần ra mắt iOS 11.0.1 thì rạng sáng hôm nay Apple đã tiếp tục tung ra bản cập nhật iOS 11.0.2 với thông báo là cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi.

Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ sửa lỗi có âm thanh lạ phát ra khi gọi điện trên iPhone 8 hay 8 Plus cũng như cải thiện hiệu năng so với phiên bản iOS 11.0.1.


Để cập nhật lên phiên bản mới bạn vui lòng truy cập vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Nếu bạn không nhận được cập nhật OTA thì bạn có thể tải xuống iOS 11.0.1 bằng cách sử dụng liên kết tải trực tiếp tại đây và cập nhật bằng tay bằng iTunes.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Người dùng iPhone nên cập nhật iOS 14.4 ngay lập tức

Người dùng iPhone nên cập nhật iOS 14.4 ngay lập tức Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14.4 nhằm cải thiện hiệu suất tổng thể, đồng thời vá hai lỗ hổng bảo mật nguy hiểm. Lỗ hổng liên quan đến Kernel (tạm hiểu là phần nhân hệ

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

Caviar phát hành iPhone X bản phủ đá thiên thạch đắt gấp 4 lần bình thường

Công ty Caviar của Nga được biết đến như là nhà phù thủy tài hoa trong lĩnh vực chạm khắc những smartphone hàng đầu. Để hưởng ứng sự ra mắt iPhone X, hãng này đã chế tạo phiên bản siêu xa xỉ của sản phẩm mới nhất đến từ Apple.

iOS 15.2 đem các trợ năng cũ trở về Siri và cải thiện một số lỗi

Quay lại thời điểm tháng 9/2021, Apple phát hành bản cập nhật mới dành cho iOS và iPadOS 15, tuy nhiên bản cập nhật đó đã bỏ đi một vài trợ năng dành cho người dùng khiếm thị khiến cho việc sử dụng trở nên bất tiện.

iPhone 7 sẽ được cải thiện tốc độ nhờ ... Samsung

Apple và Samsung - 2 hãng công nghệ 'không đội trời chung' nhưng vẫn là đối tác tốt của nhau. Dự kiến ở thế hệ iPhone tiếp theo, Samsung sẽ giúp sản phẩm của Apple cải thiện tốc độ nhiều hơn nữa.

Bật mí cách kiểm tra ai đang truy cập điện thoại iPhone của bạn

Bật mí cách kiểm tra ai đang truy cập điện thoại iPhone của bạn Những cách kiểm tra này sẽ giúp bạn biết được ‘ai đó’ đang truy cập vào điện thoại Iphone của bạn một cách nhanh nhất. Kiểm tra danh sách các thiết bị đang liên kết với Apple ID Trên

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1 Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 dành cho các mẫu iPhone đời cũ, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài ra, một số thiết bị khác như iPod Touch thế hệ

iOS 8.2 có gì mới ?

Ngay sau sự kiện Apple Watch, iOS 8.2 đã chính thức ra mắt người dùng iPhone, iPad, và iPod touch.

THỦ THUẬT HAY

Cách remap nút Bixby trên Galaxy Note 9

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 9 có mọi thứ cần thiết để trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nó cũng là chiếc Note hoàn hảo nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu. Và như các

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy