Hướng dẫn vô hiệu hóa hoàn toàn hai chế độ kết nối WiFi và Bluetooth trên phiên bản iOS 11

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoàn toàn hai chế độ kết nối WiFi và Bluetooth trên phiên bản iOS 11

Theo thông tin đăng tải trên trang hỗ trợ của Apple, hai kết nối WiFi và Bluetooth trong iOS 11 sau khi được tắt từ Control Center sẽ 'không thực sự' bị vô hiệu hóa, mà chỉ tạm thời ngắt liên lạc tới các thiết bị ngoại vi nhưng vẫn hoạt động ở chế độ chạy ngầm. Điều này nhằm đảm bảo cho một số kết nối quan trọng sẵn sàng để sử dụng như AirDrop, AirPlay, Apple Pencil, Apple Watch, Handoff, Hotspot, Điểm truy cập nhanh hay Dịch vụ định vị v.v... Sau đây là cách để chúng ta 'tắt hoàn toàn' WiFi và Bluetooth trên phiên bản này!

Cách vô hiệu hóa hoàn toàn Wi-Fi và Bluetooth trên iOS 11:

1. Vô hiệu hóa Wi-Fi

2. Vô hiệu hóa Bluetooth

Ngoài ra, bạn cũng có thể vô hiệu hóa hoàn toàn hai kết nối WiFi và Bluetooth bằng chế độ máy bay trên Control Center. Tuy nhiên, phương pháp này không thực dụng lắm và chỉ phù hợp đối với một số trường hợp cụ thể hoặc bạn muốn ngắn liên lạc hoàn toàn tới thiết bị.


TECHRUM.VN / THAM KHẢO: APPLE, HOWTOGEEK

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Tối ưu hóa kết nối WiFi bằng cách ngắt kết nối ba nhóm thiết bị khi không sử dụng

Để đảm bảo kết nối WiFi ổn định, người dùng có nhiều phương án khác nhau như mở rộng vùng phủ sóng hoặc nâng cấp thiết bị định tuyến. Tuy nhiên, một số vấn đề có thể xuất phát từ những thiết bị đã kết nối vào mạng.

[Thủ thuật] Hướng dẫn khắc phục lỗi Bluetooth không hoạt động trên iPhone, iPad đã cập nhật iOS 11

iOS 11 được xem như bản cập nhật tuyệt vời cùng rất nhiều tính năng mới lạ và những cải tiến đáng giá cho iDevice. Tuy nhiên, người dùng phải đối mặt với các lỗi phát sinh sau khi tiết hành cập nhật tương tự như các phiên bản trước đó. Đặc biệt là

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify phần mềm phát wifi miễn phí, đơn giản, ổn định

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Windows Phone 8.1 có thể tự động mở Wifi

Có vẻ như việc phát hiện những tính năng bổ sung mới trong Window Phone 8.1 sẽ không dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu