Xiaomi Chiron lộ diện với vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong

Xiaomi Chiron lộ diện với vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong

Sau khi ra mắt bộ đôi Mi MIX 2 và Mi Note 3, có vẻ như Xiaomi đang lên kế hoạch để chuẩn bị ra mắt thêm các sản phẩm tiếp theo của mình. Mới đây, một thiết bị của hãng có tên mã là Chiron đã bị lộ thông số cấu hình trên GFXBench.


Theo các thông tin bị rò rỉ cho thấy, Xiaomi Chiron sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.6 inch độ phân giải FullHD, điều này trước đây đã làm nhiều người lầm tưởng thiết bị chiếc là Mi MIX 2. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 835, GPU Adreno 540 và 6GB RAM. Máy có dung lượng lữu trữ rất cao, lên đến 256GB.

Về camera, Xiaomi Chiron sẽ sở hữu camera chính độ phân giải 12MP và hỗ trợ quau video 4K, trong khi đó camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 5MP và hỗ trợ quay video QXGA (2048 x 1536 pixels).

Cuối cùng, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện MIUI 9. Theo nhiều người dự đoán, đây chính là chiếc Xiaomi Mi 6 Plus, một phiên bản phóng lớn 'đúng nghĩa' của chiếc flagship Mi 6.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: Android Heahlines

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 5 Pro ra mắt: Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép, camera selfie 20MP + AI

Hôm nay – ngày 14/02/2017, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 5 Pro có giá khởi điểm 4.9 triệu đồng – mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tương đương dòng điện thoại cận cao cấp.

Xiaomi sẽ sớm cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Redmi Note 3 và Redmi Note 4?

Techrum - Căn cứ theo khám phá mới nhất từ dữ liệu benchmark trên GFXBench thì hiện tại Xiaomi đang thử nghiệm một phiên bản hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat dành cho mẫu Redmi Note 3 của hãng và chắc chắn việc Xiaomi chính thức phát hành bản cập

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro để tìm ra câu trả […]

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

CEO Xiaomi: Mi Note 3 là chiếc smartphone có camera tốt nhất của Xiaomi

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất smartphone nổi tiếng đến từ Trung Quốc là Xiaomi đã cho ra mắt khá nhiều thiết bị mới Xiaomi Mi 6 và Xiaomi Mi 5X. Nếu ai hỏi bạn đâu là chiếc smartphone Xiaomi có camera tốt nhất thì chắc hẳn bạn sẽ cân nhắc 1

Cấu hình Xiaomi 12X Pro: Chạy Snapdragon hàng đầu, camera tốt khỏi bàn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong phân khúc cao cấp của mình. Chiếc smartphone này mang tên là Xiaomi 12X Pro. Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu xem cấu hình Xiaomi 12X Pro có gì để mong đợi như vậy nhé.

Cấu hình Xiaomi 12X: Chip Snapdragon đầu 8, camera sau nhìn là mê ngay

Xiaomi đã chính thức giới thiệu 3 mẫu điện thoại thông minh trong đó có Xiaomi 12X. Vậy cấu hình Xiaomi 12X có thật sự đáng mong đợi?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.