Theo kế hoạch, sự hợp tác này đem
đến mô hình cửa hàng trong cửa hàng tại 500 điểm bán lẻ của Best Buy ở Mỹ và những
cửa hàng bán lẻ Future Shop ở Canada. Mục tiêu mà Microsoft hướng đến là trưng
bày những máy tính bảng chạy Windows, điện thoại Windows, Office, và Xbox tại mỗi
điểm bán lẻ, theo đúng những gì mà Apple và Samsung đã thực hiện.
Tin này được thông báo vài giờ
ngay sau khi Microsoft tung ra quảng cáo mới mang tên :'Windows Everywhere'
(Windows ở khắp mọi nơi). Microsoft cũng hỗ trợ đào tạo khoảng 1200 nhân viên
bán hàng cho Best Buy để đảm bảo họ luôn có những thông tin cập nhật về thế giới
Windows.
Việc hợp tác với Best Buy nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường bán lẻ
của Microsoft vì họ cũng đã có nhiều cửa hàng khắp nước Mỹ, nhưng không có mặt
trong tất cả các thành phố chính.
Sau đây là đoạn quảng cáo công bố sự có mặt của Windows Store tại Best Buy.
Snow
Q