Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi: Trọn vẹn và nhân văn

VTC Game khẳng định “tiếp lửa đam mê” eSports trong một bầu không khí sôi động từ đầu đến cuối cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách” được đề cao…là những gì mô tả cô đọng nhất về chương trình VTC Esports Tour – Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm qua (23/4).

“Năm nay chúng tôi sẽ đưa trở lại Việt Nam giải CFS Invitational bao gồm bốn đội Việt Nam và hai đội nước ngoài, giá trị giải thưởng trên một tỷ đồng”, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc VTC Intecom, đưa ra thông báo mở đầu chương trình với cam kết “đưa phong trào eSports lên một tầm cao mới”.

 

 

“Bên cạnh đó, vào khoảng tháng 8, chúng tôi cũng sẽ thành lập đội tuyển Việt Nam để tham dự CF Pro League diễn ra tại Trung Quốc, giải đấu diễn ra từ tháng 8 tới tháng 11 năm 2017. Chỉ cần với việc được tham dự đội tuyển, các bạn cũng đã có 500 triệu (đồng). Nếu như các bạn giành được chiến thắng thì số tiền thưởng sẽ còn lớn rất nhiều lần nữa.”

 

Ngoài ra, theo VTC Game, Đột Kích năm thứ 10 sẽ có nhiều thay đổi nhằm “tiếp lửa đam mê” bao gồm: tăng lương cho các VĐV chuyên nghiệp, vinh danh VĐV xuất sắc 2017 bởi Tổng cục Thể dục Thể thao và chọn lọc ra hai đội tuyển tham dự giải đấu toàn cầu Crossfire Global Invitational (CFGI) 2017…

 

Cũng tại sự kiện diễn ra vào buổi chiều ngày hôm qua, bên cạnh phần giao lưu với những khán giả có mặt trực tiếp tại khán phòng, sự giúp đỡ và sẻ chia của cộng đồng người chơi Đột Kích còn được thể hiện một cách cụ thể. Qua đó, thông qua hoạt động đấu giá một bức tranh, số tiền 55 triệu đồng thắng cuộc đã được chuyển tới cho game thủ Đột Kích Trần Đức Doanh, chàng trai hiện đang phải chiến đối với căn bệnh ung thư xương để giành lại sự sống từng ngày.

 

 

 

Một vài hình ảnh đáng chú ý nhất tại chương trình VTC Esports Tour - Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi được PV GameSao ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

June_6th & Molly

TIN LIÊN QUAN

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Tập Kích HPL 2016 – Giải đấu eSports hàng đầu thế giới trị giá hơn 200 tỷ

Với tổng giải thưởng cực khủng và quy mô lớn nhất thế giới, giải đấu Tập Kích HPL được ví như cuộc thi Olympic trong cộng đồng game vậy.

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Nhỏ nhưng có võ, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn đặt mục tiêu giúp Buriam bảo vệ ngôi vô địch E-League

Dù chỉ mới bắt đầu tham dự đấu trường chuyên nghiệp, thần đồng 12 tuổi đến từ Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh đáng khâm phục.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Game thủ há hốc mồm với cái giá 54 triệu mỗi năm để học eSports chính quy

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là cái giá “bình thường” để các game thủ có thể vươn tới ước mơ của mình.

“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Vượt mặt nhiều bom tấn khác như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO đã có một chiến thắng ngoạn mục tại Esports Industry Awards.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon