Tìm và xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook

Facebook chỉ cho một tài khoản được kết bạn tối đa với 5000 tài khoản khác. Nếu như danh sách bạn bè của bạn đã gần đầy, nhưng lượng tương tác của các tài khoản khác với bạn hầu như không có, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để loại ra những tài khoản đã lâu rồi không có hoạt động tương tác với bạn.

Đầu tiên, bạn cần bấm vào đây để Facebook tìm kiếm và lọc ra những tài khoản ít tương tác với bạn thông qua lượt hiển thị trên New Feeds, lượt Like hay lượt Comment. Sau đó bạn cần kiểm tra lại danh sách được Facebook gợi ý, nếu không muốn kết bạn với người nào thì bạn chỉ cần Unfriend với tài khoản đó.


Tìm và xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook


Sau khi bấm vào liên kết, Facebook sẽ liệt kê những người ít có tương tác với bạn gần đây

Sau khi đã chọn lựa được danh sách người quen của bạn, những người mà bạn muốn giữ lại, bạn chỉ cần bấm thêm. Những tài khoản này sau đó sẽ được đưa vào mục Người quen trên Facebook. Để muốn xem lại những thông tin được đăng tải bởi những người này, bạn chỉ cần bấm vào mục Người quen, bảng tin của bạn sẽ chỉ hiển thị những thông tin được đăng tải bởi tài khoản có trong danh sách bạn đã thêm.


Bạn có thể chọn lựa trong danh sách những tài khoản đó để đưa vào danh sách người quen, hoặc cũng có thể tìm vào và xóa kết bạn với những người lâu không có tương tác


Xem lại danh sách người quen trong Facebook của bạn, newfeed sẽ chỉ hiển thị những bài đăng của những người mà bạn đã thêm vào

Minh Thành

Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Bán lượt follow trên Facebook (HOT)

Thời gian gần đây, cộng đồng Facebook Việt rộ lên một trào lưu kinh doanh mới: bán lượt follow tài khoản cá nhân của mình trên Facebook.

Cuối thế kỷ 21, Facebook sẽ là nghĩa trang ảo lớn nhất thế giới

Việc Facebook từ chối xóa tài khoản của những người đã chết sẽ khiến tới năm 2098, mạng xã hội này sẽ có nhiều tài khoản của người chết hơn là người đang sống.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Facebook sẽ trở thành "nghĩa trang ảo" lớn nhất thế giới

Với 1,5 tỷ người dùng, Facebook sẽ trở thành nghĩa trang ảo lớn nhất thế giới vào năm 2098 do mạng xã hội này từ chối xóa tài khoản của người đã mất.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Tin tặc phát hiện cách thâm nhập vào bất cứ tài khoản Facebook nào

(ICTPress) - Mất 72 giờ, Anand Prakash, một tin tặc sống ở Ấn Độ đã có thể thâm nhập vào bất cứ tài khoản nào tin tặc này muốn, Tech Insider cho biết.

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro