Đèn tiết kiệm điện tốt nhất thế giới, giảm 80% điện năng so với đèn LED

Đèn tiết kiệm điện, đèn LED chúng ta đều đã nhìn thấy rồi, hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến một chiếc đèn tiết kiệm điện nhất thế giới có một không hai - Đèn Nanoleaf - Đây là loại bóng đèn được tỷ phú bất động sản Hongkong Lý Gia Thành đầu tư, vậy nó có những đặc điểm nào để có thể lọt vào mắt xanh của ông tỷ phú này?

Nanoleaf không có thiết kế hình vòng cung giống như những loại bóng đèn bình thường khác, thay vào đó Nanoleaf sử dụng các bóng đèn LED nằm trên các bản mạch gấp, bóng đèn mang tính chất công nghiệp, ánh sáng được tỏa ra mọi hướng, hơn nữa vì sử dụng bóng LED trên các bản mạch nên lượng nhiệt sẽ được tỏa ra và khi sờ vào bóng đèn sẽ không bị bỏng, rất an toàn khi có trẻ nhỏ ở bên.

Đèn tiết kiệm điện tốt nhất thế giới, giảm 80% điện năng so với đèn LED


Đừng nghĩ Nanoleaf chỉ khác lạ ở hình dáng đèn, nó còn là bóng đèn sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất trên thế giới, tiết kiệm điện so với bóng LED thông thường tới 80%. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ của bóng Nanoleaf còn rất dài, nếu một bóng Nanoleaf mỗi ngày sử dụng khoảng 3 – 4 tiếng thì tuổi thọ của bóng Nanoleaf sẽ kéo dài đến 27 năm.


Bóng đèn Nanoleaf còn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng mà không cần sử dụng phần mềm hay phụ kiện gì cả, chỉ cần sử dụng những công tắc ở nhà bình thường là có thể thay đổi được.


Lúc đèn Nanoleaf được bật sáng nhất, công suất của đèn tương đương với một bóng đèn 75W thậm chí còn sáng hơn, nhưng công suất của Nanoleaf chỉ hơn 10W. Đèn càng tối thì càng tiết kiệm điện. Nanoleaf còn có thể sử dụng làm đèn ngủ, khi đó công suất của đèn còn 5% và tiêu thụ 0.5W.


Nanoleaf còn hỗ trợ thiết bị dành cho nhà thông minh của Apple là Homekit, và có thể thông qua Siri để điều chỉnh bằng giọng nói.


Bóng Nanoleaf có khá nhiều màu để cho bạn lựa chọn, nhiệt độ ánh sáng có 2 loại 3000K và 6000K, chỉ tiếc là bóng Nanoleaf không đổi màu được.


Một bóng đèn Nanoleaf hiện nay có giá là hơn 800.000 VNĐ, có vẻ là hơi đắt nhưng với thiết kế độc đáo, khả năng tiết kiệm điện nhất thế giới cùng với tuổi thọ cao thì đây là một món đồ rất đáng tiền.

Từ khoá : LED

TIN LIÊN QUAN

Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào?

Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Đinitơ monoxit hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O. Khi bơm vào bóng bay, gọi là bóng cười (funkyball).

Video: Lý do bong bóng xà phòng không vỡ khi chọc bằng tay

Bong bóng xà phòng thường ở dạng hình cầu do các phân tử nước thường tồn tại ở dạng hình học có diện tích bề mặt nhỏ nhất, theo Seeker.

Trà Xanh Không Độ bỗng ‘hot’ vì chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP

Trà Xanh Không Độ bỗng ‘hot’ vì chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP Mạng xã hội đang sục sôi trước tin đồn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt. Giữa tin đồn này, từ khóa ‘trà xanh’ lại bất ngờ trở nên rất hot, tăng vọt số lần tìm kiếm

“Bảo bối” MobiEdu: Khi Nobita bỗng dưng “bắn” tiếng Anh như gió

Nhắc tới anh chàng 4 mắt Nobita, người ta chỉ nhớ một cậu bé học dốt và lười biếng, kèm theo một loạt tính xấu như hậu đậu, ham chơi... Thế nhưng, nhờ có “bảo bối” kỳ diệu, Nobita giờ đây trở thành một chàng trai giỏi giang và đáng ngưỡng mộ.

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele Ronaldo vẫn đang khẳng định vị thế số 1 của mình và cũng là thương hiệu toàn cầu số 1. Chào đón 2021, năm mà sự chú ý sẽ đổ dồn về Cristiano Ronaldo khi siêu sao

Sinh vật khổng lồ nhất thế giới, lớn gấp 1.600 sân bóng đá, nặng gấp 3 lần cá voi xanh

Nhắc đến loài vật lớn nhất thế giới, có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cá voi. Nhưng thật bất ngờ, danh hiệu này lại thuộc về một loại sinh vật ít ai ngờ đến.

Tìm ra vi khuẩn gây thai chết lưu ở người

Điều đáng chú ý là trước đây, các nhà khoa học lại xếp loại vi khuẩn này vào dạng lành tính vô hại vì không biết đến khả năng tiết ra bong bóng chất độc của nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.